BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Điểm mặt 3 vị tướng có thể hồi máu dựa trên lượng máu đã mất

07-07 17:28

Đây đều là những vị tướng giúp hạn chế số lần về “nhà” nhờ khả năng hồi máu trong Liên Quân Mobile.

Trong Liên Quân Mobile, những kỹ năng hỗ trợ quan trọng cho bản thân và đồng đội luôn giúp quá trình đẩy trụ được lâu bền, cũng như phát huy tối đa ưu thế trong những pha trao đổi chiêu thức. Đồng thời việc hồi máu ngay khi đang giao tranh càng giúp việc gây sức ép lên đối phương với một lực lượng 2 – 3 người thêm hiệu quả.

Trải qua nhiều phiên bản cập nhật thì tới thời điểm hiện tại, số lượng tướng có khả năng hồi máu đã vượt con số 10. Tuy nhiên cách thức sử dụng chiêu thức ở từng tình huống giúp hồi máu cho bản thân và đồng đội lại không thể sử dụng tùy tiện, vì quá trình buff máu này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: lượng % máu đã mất, lượng máu tối đa và theo khả năng sát thương. Bài viết lần này sẽ đê cập đến 3 vị tướng có thể hồi máu dựa trên lượng máu đã mất.

1. Maloch

Đây là vị tướng thứ 32 trong Liên Quân Mobile, thuộc nhóm Đấu sĩ, với thanh kiếm dài của mình thì Malock có tầm đánh xa hơn so với các tướng chuyên cận chiến khác. Ngay chiêu nội tại Ma Vương có thể khiến Maloch tung ra các đòn đánh thường gây sát thương vật lý đồng thời có thể hồi 2% máu trên mỗi đòn đánh tay. Chiêu thứ nhất Quỷ Kiếm của vị tướng có biệt danh Ma Vương Quản Ngục này vẫn là những đòn đánh thường gây sát thương vật lý, tuy nhiên khác với chiêu nội tại, thì % máu tổn thất được phục hồi lại dựa trên mỗi tướng địch trúng chiêu (tối đa là 24%). Chiêu Quỷ Kiếm có phạm vi sát thương mỗi cú chém đều rộng, càng chém trúng địch lại càng được hồi máu, quả là càng đánh càng mạnh, không thua gì Lã Bố.

2. Butterfly

Đây là vị tướng thuộc nhóm Sát thủ, chuyên gây sát thương vật lý và khiến kẻ địch bị choáng, làm chậm tốc chạy, thường được sử dụng với nhiệm vụ tập kích, đánh lén từ sau những kẻ địch còn ít máu. Cái cách mà Butterfly kết liễu kẻ địch, hoặc rỉa máu từ từ rồi rút lui dựa trên nền tảng được kháng sát thương và tăng tốc chạy từ kỹ năng cuối Đột Kích có thể gây chó chịu không kém gì Batman. Kỹ năng nội tại Ranh Giới Sinh Tử của sát thủ nay có thể khiến cô ta hồi phục một lượng % máu nhất định sau khi hạ gục mỗi mục tiêu.

3. Payna

Đây là vị tướng thuộc nhóm Hỗ trợ, kỹ năng đầu của cô ta là Ánh Sáng Thần Thánh với khả năng hồi máu cho đồng đội đứng xunh quanh, mỗi giây hồi 30 đơn vị máu (khoảng 8% máu đồng đội đã mất) và tăng thêm 25% tốc đánh trong 3 giây. Chính kỹ năng này góp phần quan trọng khi hỗ trợ các tướng Pháp su và Xạ thủ có thể bền bỉ giao tranh, cũng như đẩy trụ nhờ khả năng tăng tốc độ đánh.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0