BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Đây là 5 dấu hiệu cho thấy bạn đã hoàn toàn “nghiện” Liên Quân Mobile

04-09 15:23

Liên Quân Mobile là tựa game mobile MOBA hấp dẫn và có tầm ảnh hưởng lớn nhất Việt Nam lúc này.

Có vô số những lý do để đưa bạn tới với Liên Quân Mobile và say mê với tựa game này như: bạn bè và người thân rủ chơi, vốn dĩ đã đam mê thể loại game mobile MOBA, … hoặc đơn giản là chơi cho biết nhưng thành ra lại “nghiện” hẳn luôn.

Bài viết lần này sẽ tổng hơp ra 5 dấu hiệu để khẳng định bạn đã hoàn toàn “nghiện” Liên Quân Mobile.

1. Ngày nào cũng đăng nhập vào chơi, hiện tại thì đã đạt level tối đa

Đối với những game thủ có tham vọng leo rank bậc cao thì việc mất nhiều thời gian chơi trong ngày là điều dễ hiểu. Còn với đối tượng game thủ chỉ chơi để giết thời gian, hoặc là chỉ muốn kiếm được tối đa lượng vàng mỗi ngày rồi nghỉ, … nhưng quá trình này diễn ra thường xuyên, đều đặn thì cũng có thể khẳng định những người chơi đó là tín đồ Liên Quân Mobile đích thực rồi đó.

2. Tướng nào cũng thử qua, nhiều tướng đã thông thạo ở mức B trở lên

Tính tới thời điểm này, Liên Quân Mobile đã ra mắt tới 47 vị tướng, vì thế mà game thủ nào đã test hết tất cả số tướng này, thậm chí là cày thông thạo đều đặn cho chúng thì có thể khẳng định người đó là một “giáo sư” chuyên ngành Liên Quân Mobile rồi đó. Những người chơi mà vị tướng nào cũng am hiểu quả thật là không hiếm trong thời buổi hiện nay, nhất là trong một tựa game có cộng đồng và sức ảnh hưởng rất lớn như Liên Quân Mobile.

3. Tố cáo hành vi không lành mạnh liên tục

Rõ ràng những người chơi chân chính nào cũng đều bức xúc trước các hành vi không đẹp. Vì thế mà động thái tố cáo chúng một cách đều đặn là vô cùng cần thiết, góp phần làm môi trường trong game trở nên lành mạnh. Đây là dấu hiệu không những khẳng định bạn “nghiện” Liên Quân Mobile, mà còn cho thấy mình là game thủ vô cùng tâm huyết với trò chơi này.

4. Tham gia sự kiện đều đặn

Tất nhiên, đây là dấu hiệu chỉ nhận ra ở nhóm game thủ dám chịu chi vì thú vui ảo mà thôi. Nó không thể nhận biết ở nhóm người thích chơi miễn phí rồi luôn ca thán game “hút máu”.

5. Lập clan rồi hỗ trợ nhau leo rank

Rõ ràng việc tìm kiếm rồi tập hợp những người có chung niềm đam mê vào clan. Sau đó cùng giúp đỡ nhau leo rank là điều cần thiết. Những team có thành viên là bạn bè với nhau, phân công nhiệm vụ rõ ràng cho nhau thường sẽ giành chiến thắng trước team gồm toàn người lạ, chẳng ai biết ai, mạnh ai nấy đánh, đường ai nấy đi, chán game thì AFK.

(Chú ý: ảnh trong bài chỉ mang tính chất minh họa)

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0