BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Đánh giá sức mạnh giữa 2 vị tướng đa năng Arduin và Zuka

16-09 13:19

Arduin đang là vị tướng mới nhất gia nhập thế giới Liên Quân Mobile.

Vị tướng mới có biệt danh Linh Hồn Bất Hoại đang thu hút được sự quan tâm không nhỏ của cộng đồng Liên Quân Mobile nhờ có quá nhiều những ưu điểm vượt trội hơn mặt bằng chung các tướng ra mắt gần đây.

Bài viết này sẽ có những đánh giá tương gian sức mạnh giữa 2 vị tướng đa năng là Arduin và Zuka, từ đó những độc giả chơi Liên Quân Mobile có có những cân nhắc trong việc mua sắm các vị tướng này, hoặc đơn thuần là bố trí lực lượng khi đánh xếp hạng sao cho phù hợp nhất.

1. Khả năng cơ động

Zuka có bộ kỹ năng phục vụ cho chiến thuật đảo đường tốt nhất hiện nay, nên Gấu được coi là ‘thiên hạ đệ nhất cơ động’ cũng không có gì là sai. Hầu hết những con mồi không có kỹ năng giúp vượt địa hình mà bị Zuka truy sát thì cũng khó sống. Trong khi Arduin cũng chỉ có một kỹ năng là chiêu Câu Hồn Rìu để giúp vị tướng đấu sĩ kiêm đỡ đòn này có thêm ưu thế vượt địa hình khi đấu tay đôi với đám tướng đang làm mưa làm gió kẻ từ bản cập nhật Thời đại Sát thủ.

Rõ ràng là Adruin đứng dưới cơ Zuka trong khoản di chuyển áp sát vì phải đợi tới chiêu cuối thì Linh Hồn Bất Hoại mới có thể thu hẹp khoảng cách với đối phương. Vì thế mà Zuka phù hợp với những bạn thường xuyên thích độc lập tác chiến, trong khi Arduin lại cực lý tưởng trong những pha combat.

2. Khả năng khống chế

Ở khoản này thì Arduin lại có sự vượt trội hơn Zuka, nếu như Gấu chỉ có thể làm choáng với Phi Thân Kích và Trầm Trọng Lực thì Linh Hồn lại có thể vừa làm chậm và hất văng mục tiêu với chiêu Hồn Trảm, làm choáng với chiêu cuối Câu Hồn Rìu. Nhưng về cơ bản, cả 2 tướng này đều có thể khống chế kẻ địch rất hữu hiệu để đồng đội cùng trút combo kết liễu với 2 kỹ năng riêng biệt. Nếu Zuka là đệ nhất cơ động thì Arduin lại là đệ nhất khống chế vì sở hữu tới 3 khả năng khống chế, nhiều hơn tất thảy các vị tướng nào khác.

3. Khả năng sát thương

Arduin sở hữu tới 3 loại sát thương, cũng là đặc điểm mà chưa có vị tướng nào trong Liên Quân Mobile có. Trong khi Zuka thì đều có thể cường hóa đòn đánh thường từ cả 3 kỹ năng. Với một bộ kỹ năng đa sát thương như Arduin có thể khiến người sử dụng đau đầu trong việc lên đồ theo thiên hướng nào cho phù hợp nhất. Những ví dụ trong việc lên đồ như nửa công nửa thủ, max công vật lý, … đều có thể được những game thủ sở hữu Arduin linh hoạt áp dụng.

Nhưng rõ ràng trong khi Gấu Zuka có một hướng lên đồ thuần sát thương vật lý thì việc các kỹ năng của Arduin không có sự đồng nhất trong thiên hướng gây damage mà có thể bộ trang bị theo thiên hướng sát thủ (max công vật lý) sẽ khó phát huy hết thế mạnh bộ kỹ năng. Vì thế mà trong khoản dồn sát thương vật lý kết liễu vào một mục tiêu thì Zuka hiệu quả hơn Arduin nhiều.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0