BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Chiêm ngưỡng toàn bộ bản thiết kế Nakroth AIC 2018 cực chất

12-12 19:18

Nakroth là vị tướng đi rừng rất được yêu thích trong Liên Quân Mobile và nó sẽ có riêng một trang phục mừng giải đấu AIC 2018.

Giải Liên Quân Mobile vô địch Châu Á - AIC 2018 đang đi tới những trận đấu cuối cùng. Cũng như giải AIC năm ngoái, Tencent và Garena đã rục rịch giới thiệu trang phục giải đấu. Nếu như năm ngoái, Triệu Vân Dũng Sĩ Đồ Long được mở bán trong khoảng thời gian ProArmy và GameTV thi đấu. Thì năm nay, Nakroth là tướng được vinh dự có trang phục AIC. Đây là skin biển đổi hiệu ứng màu xanh dương đậm rất nổi bật, khiến người chơi liên tưởng ngay tới Tulen Tân Thần Thiên Hà cách đây không lâu.

Hình ảnh ingame cực sống động của Nakroth AIC 2018.

Nakroth AIC 2018 sẽ được phân phối thông qua việc người chơi xem livestream giải AIC 2018. Tại mỗi trận đấu có sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam, BTC sẽ phát ngẫu nhiên 1 Giftcode ở một thời điểm bất kỳ trong trận. Khi nhập Giftcode, bạn sẽ có cơ hội nhận được một trong các vật phẩm sau: Trang phục giới hạn chưa ra mắt Nakroth Khiêu Chiến AIC 2018, Trang phục vĩnh viễn (Butterfly Quận Chúa Đế Chế, Jinna Dạ Xoa Vương, Taara Hỏa Ngọc Nữ Đế,...), Vé quay kho báu, Thẻ thử Trang phục, Mảnh tướng, Mảnh trang phục, Ruby. Đã có một số người chơi may mắn trúng được skin hiếm này.

Nakroth AIC 2018 nhiều khả năng sẽ được bán bằng Quân Huy tương tự như Triệu Vân Dũng Sĩ Đồ Long. Game thủ có thể đợi sự kiện mở bán trong vài ngày tới. Nhưng ngay lúc này, các bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ bản thiết kế Nakroth AIC 2018 cực chất ngay bên dưới đây:

Nakroth AIC 2018 xứng đáng là item hot và rất đáng để những tín đồ của thần rừng này sở hữu. Tới thời điểm hiện tại, trang phục mới của Nakroth xuất hiện khá muộn dù AIC 2018 đã đi gần hết chặng đường.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0