Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Cả dàn "Best Yena" có dấu hiệu gian lận, thi đấu dàn xếp để tăng Chiến Lực

25-06 15:42

Yena là tướng thứ 85 của Liên Quân Mobile VN và cũng là tướng mới nhất.

Yena Bán Nguyệt Đao là tướng đấu sĩ có độ khó cao kỷ lục của Liên Quân Mobile, đạt 9/10 thanh độ khó, tức là còn cao hơn độ khó của Florentino hay Wonder Woman khi chúng chỉ ở mức 8 điểm. Với vai trò chính là đấu sĩ thì Yena sẽ cạnh tranh trực tiếp vị trí đường Tà Thần với những cái tên sừng sỏ như Florentin, Richter, Veres ở thời điểm hiện tại. Để một người chơi thành thạo Yena thì họ hiển nhiên phải hao tốn rất nhiều thời gian tập luyện do bộ kỹ năng của cô nàng gồm 2 trạng thái riêng, từ đó kỹ năng cũng thay đổi tương ứng. Nếu chưa có kinh nghiệm chơi Yena, game thủ "gà" hiển nhiên cần phải học hỏi những hướng dẫn căn bản nhất như: cách chọn ngọc, cách lên trang bị ở nhiều hướng theo hướng dẫn của các Cao thủ.

Yena Bán Nguyệt Đao là tướng đấu sĩ có độ khó 9/10.

Tính năng hỗ trợ họ làm điều này chính là BXH Chiến Lực ở trong giao diện đấu Rank. Để đứng Top trong BXH này thì game thủ bắt buộc phải tham gia đấu Rank và có nhiều chiến thắng (điểm tăng lên theo thành tích). Do đó, những người có Chiến Lực cao nhất trong từng nhóm tướng sẽ được cộng đồng coi là "thầy" để "học hỏi". Nhưng liệu bảng xếp hạng Chiến Lực có phản ánh đúng trình độ của các "Cao Thủ" và nó có đáng tin? Câu trả lời đó là không hoàn toàn, vì nhiều Cao Thủ "rởm" vẫn "lách luật" để cày điểm Chiến Lực. Mới đây, BXH Chiến Lực của vị tướng Liên Quân Mobile thứ 85 đã tiếp tục bị nhiều game thủ vô ý thức thao túng nhờ vào chiêu trò dàn xếp.

BXH Chiến Lực Yena với dàn "Cao Thủ" có tỷ lệ thắng rất ảo.

Khác với những vị tướng như Nakroth, Quillen, Ngộ Không hay sau này là Hayate, Capheny đều liên tục bị cấm trong đấu Rank Kim Cương. Do đó, game thủ muốn cày Chiến Lực buộc phải reset Rank về mức Bạc rồi chăn "gà". Bởi nếu cứ thắng liên tục cả trăm trận ở những mức Rank Kim Cương trở lên với toàn tướng "lỗi" thì chắc chắn cộng đồng sẽ nghi ngờ. Với trường hợp của Yena thì khác, Yena không bị cấm triệt để như những cái tên kể trên nên nếu người chơi thắng liên tục cả trăm trận ở Rank cao cũng không gây ngạc nhiên.

Nhưng vấn đề ở đây là những "Best Yena" với hàng trăm trận thắng đó có chơi một cách đàng hoàng không hay là họ huy động hàng chục, hàng trăm account tham gia cho - nhận điểm? Dưới đây là những "Best Yena" với tỷ lệ thắng gần 100% và màn "tẩy kết quả" được họ thực hiện.

Nick hạng 2 Chiến Lực Yena.

Tỷ lệ thắng 98,7% của Nick hạng 2 Chiến Lực Yena.

Nick hạng 3 Chiến Lực Yena

Tỷ lệ thắng 99,1% của Nick hạng 3 Chiến Lực Yena

Nick hạng 4 Chiến Lực Yena

Tỷ lệ thắng 100% của Nick hạng 4 Chiến Lực Yena

Những game thủ với tỷ lệ thắng Yena cao ngất ngưởng trong đấu hạng miền hiện tại này không sử dụng chiêu trò "reset Rank" bằng 2 smartphone đăng nhập tài khoản cùng lúc. Cách mà họ thực hiện tương tự như chiêu trò gian lận Rank bằng cách dàn xếp "quân ta" đấu "quân mình" và kết quả là trận đấu của họ kết thúc rất nhanh, chỉ tầm 8 - 10 phút là xong game. Trong đó, phe thua sẽ gồm từ 1 - 2 người họ cài sang nhằm phá trận. Với chuỗi thắng hàng trăm trận với Yena trong đấu hạng, để tránh bị nghi ngờ thì họ tẩy điểm như thế này đây:

Các "Best Yena" này sử dụng mode đấu máy để lấy kết quả thua, đẩy kết quả những trận đấu dàn xếp xuống dưới và dần biến mất.

Họ thường vào trận và thoát game để thua luôn.

Những "best Yena" này liệu có xứng đáng với danh hiệu Top Chiến Lực hay không?

Trang chủ: http://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0