BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Bộ 3 tướng sát thủ cực lợi hại nhưng có giá mềm

29-06 15:39

Chi phí rẻ hơn tới 10 nghìn vàng là yếu tố tác động để game thủ Liên Quân Mobile sắm ngay các tướng này.

Batman – vị tướng thứ 42 vừa mới ra mắt trong Liên Quân Mobile đã ngay lập tức gây bão cho cộng đồng không chỉ bởi những thông số cá nhân, kỹ năng “dị” phù hợp với “móc lốp” mà còn chính ở cái giá bán bằng Quân huy và vàng cao ngất ngưởng.

Điều này khiến những game thủ muốn sở hữu Người Dơi ngoài chăm chỉ phải biết kiên nhẫn đợi chờ, hoặc là siêng cày cũng phải chấp nhận “hiến máu”. Nhưng nếu bạn chưa đủ 28888 vàng để mang về Batman thì 3 vị tướng sát thủ cực lợi hại sau đây chắc chắn là sự lựa chọn thích hợp vô cùng.

1. Raz

Chiêu nội tại Đấm Và Lách vừa có thể khiến Quyền Vương gia tăng tốc độ di chuyển của bản thân mà vừa gây sát thương phép khiến địch bị đẩy lùi. Chiêu Cú Đấm Thăng Hoa của Raz yêu cầu người chơi phải xác định chuẩn xác kẻ địch rồi lao tới đấm văng chúng và gây sát thương phép cực khó chịu, đây là chiêu thức rất phù hợp khi solo, đánh đơn lẻ khi giáp mặt. Chiêu Cú Đấm Chân Không không chỉ gây sát thương phép mà còn khiến giảm tốc độ và giáp phép của đối phương, đây là chiêu thức cấu rỉa máu từ khoảng cách rất an toàn.

Một điều lưu ý là cả 2 chiêu đấm này đều giúp hồi nội năng khi đấm trúng mục tiêu, quả là càng đánh càng mạnh. Chiêu cuối Tả Xung Hữu Đột lại là chiêu tủ, giúp dứt điểm kẻ địch và hiệu ứng đẩy lùi được thể hiện rõ nét nhất, ngươi chơi khi tung kỹ năng thứ 3 này cần có thêm một đồng đội có sát thương vật lý nữa thì càng nhanh tiễn kẻ địch lên bảng đếm số.

2. Nakroth

Cả chiêu nội tại Thẩm Phán Oai Nghiêm và kỹ năng đầu Bồi Thẩm Đoàn đều có thể hất văng đối phương. Nhưng chiêu kỹ năng đầu có thể lao tới cực nhanh thay vì phải cận chiến như nội tại, ngoài ra thì Nakroth còn tung thêm một nhát chém nữa sau 5 giây. Chiêu thứ 2 Nguồn Cơn R0ắc Rối phù hợp với những người chơi thích đánh lén phía sau đối phương. Một đòn quét của Nguồn Cơn Rắc Rối gây sát thương vật lý, chính khả năng đi xuyên tường của vị tướng này đươc thể hiện với kỹ năng thứ 2.

Chiêu cuối Gươm Hành Quyết càng khiến Nakroth được coi như một "thánh hất" khi mà phạm vi sát thương vật lý được mở rộng hơn. Những game thủ thích những pha giao tranh liều mạng khi “truy cùng diệt tận” đối phương bằng Nguồn Cơn Rắc Rối của Nakroth rất dễ hiến mạng cho đội bạn.

3. Butterfly

Đây là một vị tướng có khả năng tăng tốc độ đánh và tốc chạy của bản thân và giảm tốc chạy của đối phương. Khả năng gây sát thương vật lý trong phạm vi nhất định cho nhiều kẻ địch và làm chậm tốc chạy của chúng bằng chiêu thứ nhất Phóng Kiếm. Butterfly tấn công chớp nhoáng ở chiêu thứ hai Bạt Kiếm. Cả hai kỹ năng này khi được kết hợp với chiêu cuối Đột Kích dùng để đánh lén rồi “té” sẽ gây bất ngờ cho cả team đối phương.

Butterfly là vị tướng dồn sát thương dựa trên một chuỗi combo kỹ năng giúp hạ sát đối phương ngay lập tức thay vì rỉa máu từ từ như Nakroth. Nội tại giúp hồi kỹ năng của cô nàng kiếm sĩ này là yếu tố quan trong về cuối trận, giúp dứt điểm số đông kẻ địch đã quá “phí phạm” khi trao đổi chiêu thức.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0