BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Bí kíp khắc chế Lindis hiệu quả nhất mùa 7

21-08 11:22

Lindis nổi lên là một vị thần rừng trong Liên Quân Mobile mùa 7 nhưng nếu bạn biết cách khắc chế thì thần rừng cũng chẳng phải là thứ gì khó nhằn lắm.

Lindis là vị tướng xạ thủ đi rừng có lối chơi hoàn toàn khác so với các xạ thủ khi cô nàng được tăng tốc và sức mạnh khi ở trong bụi rậm, có khả năng đặt bẫy tàng hình cùng khả năng kiểm soát tầm nhìn cực tốt.

Hướng dẫn chơi Lindis: Ẩn sĩ ngân nguyệt - Garena Liên Quân Mobile

Lindis nổi lên là một vị thần rừng trong Liên Quân Mobile mùa 7 nhưng nếu bạn biết cách khắc chế thì thần rừng cũng chẳng phải là thứ gì khó nhằn lắm. Dưới đây là một số cách khắc chế Lindis, mời các bạn cùng theo dõi.

1. Nghèo bền vững

Vâng, tất cả các game thủ chơi Liên Quân Mobile đều biết nếu trong game bạn nghèo, không có tiền mua trang bị thì bạn có là thánh cũng chẳng thể nào thắng được đối thủ và Lindis cũng vậy. Nếu các bạn chơi đoàn kết với nhau, kiểm soát hoàn toàn khu rừng để Lindis không thể cướp và nếu các bạn có thể sang cướp và quấy nhiễu Lindis farm thì chúc mừng các bạn, Lindis sẽ không còn là mối lo trong trận đấu đâu.

Lindis

Không có trang bị, Lindis gần như là phế.

2. Chọn tướng để kết thúc sớm trận đấu.

Lindis càng về cuối game lại càng khoẻ hơn, vậy tại sao chúng ta lại không kết thúc game sớm để cô nàng này không có cơ hội để khoẻ nhỉ? Các bạn hãy chọn các vị tướng mang hơi hướng tấn công mạnh ngay từ đầu trận như Violet, Nakroth, Murad, Zephys.... Đảm bảo rằng khi các bạn mở giao tranh liên tục và ép nhà thì Lindis sẽ sớm thọt thôi.

violet - liên quân mobile

3. Khống chế Lindis trong Combat.

Để khống chế được Lindis trong combat các bạn nên sử dụng các vị tướng như  Arum, Skud, Zuka và Nakroth,... Các vị tướng kể trên sẽ khoá cứng Lindis trong combat và chiến thắng sẽ dễ dàng thuộc về các bạn.

Liên Quân Mobile: Bí kíp khắc chế Lindis hiệu quả nhất mùa 7

Zuka bắt cứng luôn Lindis bở bộ kỹ năng cơ động và sát thương lớn.

4. Cấm luôn Lindis khi chọn tướng.

Cách này thì các bạn dễ thực hiện nhất này, cứ vào trận là auto cấm Lindis, như vậy là hết lo lắng luôn.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0