BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile bị "hacker tấn công", máy chủ không thể đăng nhập được?

06-05 19:22

Nguyên nhân là do máy chủ Liên Quân Mobile bị hacker tấn công khiến cho đồng loạt game thủ không thể đăng nhập được.

Liên Quân Mobile đã trở thành phiên bản thu nhỏ của LMHT trên mobile khi trò chơi chỉ vừa mới ra mắt nhưng đã thu hút đông đảo game thủ tham gia. Bằng chứng chỉ trong 6 tháng số lượng người chơi lên đến con số hàng triệu người khi fanpage trò chơi đạt mốc hơn 500.000 lượt thích. Con số này vẫn còn tăng hơn nữa khi thị trường game Việt đang dần chuyển đổi sang mobile trong vài năm tới.

Liên Quân Mobile bị

Tuy nhiên, trưa nay ngày 06/05 khá nhiều game thủ gặp phải tình trạng không thể đăng nhập được vào trò chơi. Nhiều game thủ tìm mọi cách như: thay đổi đường truyền, reset điện thoại,... nhưng mọi nỗ lực đều vô ích. Cuối cùng nguyên nhân chính thức đã được fanpage chính thủ Garena Liên Quân Mobile thông báo do bị hacker tấn công.

Liên Quân Mobile bị

"Máy chủ Liên Quân hiện tại vừa bị một tên nào của Lực lượng sa đọa cao to 6 múi mặt sắt xông vào tấn công, dẫn đến tạm ngưng hoạt động trong chốc lát. Các thành viên của Lâu đài cơ khí đang cố gắng sửa chữa dàn máy chủ để mọi thứ sớm trở lại vận hành, mong các Kiện tướng thông cảm chờ đợi"

Liên Quân Mobile bị

Tất nhiên, với 1 tựa game đình đám như Liên Quân Mobile việc quá nhiều người chơi dẫn đến quá tải hoặc việc bị kẻ xấu tấn công là không thể tránh khỏi. Các game thủ hãy bình tình và quay trở lại trò chơi sau khi máy chủ được mở lại.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0