Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Ảnh cưới ngọt ngào của đội trưởng team ME Marin eSport

23-10 15:00

Bộ ảnh cưới ngọt ngào của đội trưởng team ME Marin eSport và nữ xạ thủ trong game Liên Quân Mobile làm đốn tim cộng đồng eSport.

Chàng tên Trần Ánh Thái, quê Đồng Nai, 26 tuổi, đội trưởng team ME Marin eSport, từng hai lần đạt chức vô địch danh giá của Liên Quân. Nàng tên Nguyễn Dạ Thảo, quê Đắc Lắc, 22 tuổi, kinh doanh thời trang. Cặp đôi bén duyên nhờ ông tơ bà mối Liên Quân Mobile.

Ánh Thái trầm tính, ít nói. Dạ Thảo cá tính, năng động. Cặp đôi thật khéo bù trừ cho những khuyết điểm của nhau. “Em quen anh Thái cũng trớ trêu lắm chị, em theo đội khác, trong game em và ảnh "chửi" nhau khí thế. Nhớ lần thi đấu ở Hà Nội, em đi theo cổ cũ cho đội tuyển của mình, có gặp anh Thái, chúng em lại tiếp tục “đấu võ mồm” nữa. Nhưng có lẽ nhớ nhất là lúc em bị ăn cái tát đau điếng của ảnh”. Đến giờ em cũng không hiểu vì sao mình lại quen ảnh, đúng là cái duyên cái nợ chị à”. – Dạ Thảo chia sẻ.

Sau thời gian quen nhau, lại yêu xa, đôi bạn chỉ gặp nhau trong game, qua mạng xã hội, những hiểu lầm vụn vặt lại tiếp tục diễn ra. Chúng em yêu nhau, rồi chia tay cũng trên dưới chục lần. Hai đứa tạm xa nhau để thêm thời gian suy nghĩ. Và sau tất cả chúng em lại trở về với nhau và em nhận ra một điều: “Yêu một người không phải vì người ấy đặc biệt mà chỉ là người ấy mang đến cảm giác đặc biệt trong trái tim mình” - Ánh Thái cầm chặt tay Dạ Thảo tâm sự.

Yêu trong game, yêu xa nay cặp đôi đã chính thức về chung một mái nhà. Đây quả thật là cái kết đẹp và minh chứng cho chuyện tình game ảo tình thật.

Cùng 9Gate ngắm nhìn bộ ảnh cưới lãng mạn, nên thơ của nhà vô địch Liên Quân Mobile:

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0