BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: 5 chiêu thức có khả năng giữ chân kẻ địch hiệu quả nhất

17-07 17:07

Số lượng tướng trong Liên Quân Mobile sắp đạt tới con số 70, nhưng chỉ một số ít tướng sở hữu khả năng trói chân kẻ địch một cách hiệu quả.

Trong giao tranh tổng, chỉ cần một pha di chuyển thiếu hợp lý để rồi bị "bắt" bởi một dàn hiệu ứng khống chế thì khả năng cao là nạn nhân sẽ bốc hơi rất nhanh ngay sau đó. Hàng chục tướng Liên Quân Mobile có độ cơ động không cao sẽ phải sử dụng bổ trợ Tốc Biến thật đúng thời điểm mới giữ được mạng trước những kỹ năng khống chế cực lợi hại phía dưới đây.

1. Omen với chiêu cuối Sát Vực

Liên Quân Mobile: 5 chiêu thức có khả năng giữ chân kẻ địch hiệu quả nhất - Ảnh 1.

Sát Vực của Omen đã biến các kỹ năng hóa giải khống chế trở nên vô dụng.

Khi bật chiêu cuối Sát Vực, Omen sẽ lao thẳng tới mục tiêu được chọn, đồng thời nhốt đối thủ trong một đấu trường tử vong, khiến mục tiêu không thể nào đào thoát ra khỏi trong 5 giây, cũng như giảm đi lượng sát thương của kẻ địch. Các kỹ năng giúp hóa giải hiệu ứng khống chế của Chaugnar, Toro, Superman hay những chiêu thức giúp dịch chuyển về vị trí ban đầu của Murad, The Flash đều trở nên vô dụng một khi những vị tướng này bị nhốt trong Sát Vực. Kết hợp thêm cơ chế phản đòn cũng như miễn thương, Omen càng có ưu thế trong việc kết liễu nạn nhân đang bị giam cầm.

2. Arum với chiêu cuối Thú Khốn

Liên Quân Mobile: 5 chiêu thức có khả năng giữ chân kẻ địch hiệu quả nhất - Ảnh 2.

Thú Khốn là nâng tầm Arum, biến cô nàng trở thành hot pick pháp sư ngay khi mới xuất hiện.

Khi kích hoạt kỹ năng này, Arum sẽ lao tới và trói buộc mục tiêu trong 2.5 giây, cũng như ngay lập tức triệu hồi 3 linh thú lởn vởn xung quanh bản thân. Những linh thú này không chỉ đơn thuần là đứng cho đẹp, mà sẽ gây sát thương lên đối thủ, dựa theo cả phần trăm máu tối đa, cũng như hồi cho Arum một lượng HP khá ổn. Trong suốt quãng thời gian trói buộc, cả Arum và mục tiêu đều bất động, và sát thương mà cả hai phải gánh chịu sẽ được truyền tới cho đối tượng còn lại. Đây là chiêu thức "mạng đổi mạng" cực hiệu quả trong tình huống Arum bị số đông kẻ địch bủa vây.

3. Aleister với chiêu cuối Ngục Tù Vĩnh Hằng

Liên Quân Mobile: 5 chiêu thức có khả năng giữ chân kẻ địch hiệu quả nhất - Ảnh 3.

Aleister là một trong những pháp sư gây sát thương theo thời gian khó chịu nhất.

Aleister là mẫu tướng pháp sư đời đầu vô cùng chậm chạp nên có tầm ảnh hưởng không cao ở trong đấu giải lẫn đấu rank bậc cao. Kẻ địch của Aleister khi bị vây khốn trong ngục tù mà chiêu cuối tạo ra sẽ không sao thoát ra được, đồng thời phải chịu sát thương khá thấm theo thời gian. Đó là chưa kể mỗi lần sát thương từ chiêu cuối này gây ra, Aleister lại nhận thêm được một điểm ma thuật đen để kích hoạt nội tại của mình, lần cộng dồn thứ 3 sẽ gây ra một vụ nổ tạo sát thương chuẩn vào nạn nhân.

4. Điêu Thuyền với chiêu 2 Băng Đăng

Liên Quân Mobile: 5 chiêu thức có khả năng giữ chân kẻ địch hiệu quả nhất - Ảnh 4.

Băng Đăng của Điêu Thuyền nên được tung ra sau Sương Giá.

Cứ qua mỗi bản cập nhật lớn với hàng loạt chỉnh sửa sức mạnh, các Pháp Sư có xu hướng cấu rỉa máu từ xa như Điêu Thuyền lại càng phát huy những lợi thế sớm ở thời gian đầu, tạo khoảng trống cho Xạ Thủ mình được lăn cầu tuyết dễ dàng, từ đó vượt trội trang bị và gánh đội thành công. Trong đó, bộ kỹ năng với cả 3 chiêu thức đều khống chế tốt mục tiêu mà đáng kể nhất là Băng Đăng sẽ góp phần làm nên thành công cho mẫu tướng pháp sư kiêm hỗ trợ Điêu Thuyền.

5. Baldum với chiêu cuối Nhà Tù Hoang Dã

Với chiêu cuối Nhà Tù Hoang Dã, Baldum sẽ chôn vùi mọi kẻ địch xuống đất trong vùng chỉ định. Khi sống dậy, nạn nhân chịu thêm sát thương vật lý và hiệu ứng giảm tốc chạy. Đây là kỹ năng phục vụ cho việc bắt lẻ tướng địch vô cùng tốt, tạo cơ hội để Baldum và đồng đội hành hội đồng hoặc tạo khoảng cách thật xa khi bị kẻ thù truy sát. Người nhân mã Baldum là tướng đã ra mắt ở nhiều server do Tencent điều hành và dự kiến sẽ được cập nhật ngay trong thời gian tới. Đây sẽ là tanker có đủ khả năng cạnh tranh vị trí ở lane với Maloch, Cresht chăng?

Liên Quân Mobile: 5 chiêu thức có khả năng giữ chân kẻ địch hiệu quả nhất - Ảnh 5.

Baldum là tướng đầu tiên có khả năng chôn vùi kẻ địch trong thời gian nhất định.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0