Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: 4 tướng đấu sĩ dễ chơi, dễ "trúng thưởng", kỹ năng không phức tạp như Yena

05-06 08:06

Yena là tướng đấu sĩ sắp cập bến Liên Quân Mobile với độ khó rất cao.

Yena Bán Nguyệt Đao sẽ là tướng đấu sĩ có độ khó cao kỷ lục của Liên Quân Mobile, đạt 9/10 thanh độ khó, tức là còn cao hơn độ khó của Florentino hay Wonder Woman khi chúng chỉ ở mức 8 điểm. Với vai trò chính là đấu sĩ solo đường thì Yena sẽ cạnh tranh trực tiếp vị trí đường Tà Thần với Florentino, Richter, Veres khi ra mắt. Yena có rất nhiều thế mạnh để trở thành một hot pick đấu sĩ như: khả năng khống chế rất đa dạng và mang tính liên tục (làm chậm, đẩy lùi, hất tung, câm lặng), sở hữu khái niệm miễn nhiễm khống chế với 2 chiêu thức ở trạng thái đại liềm, chủ động biến đổi kỹ năng sang 2 trạng thái riêng biệt,...

Và hơn hết là Yena lại được thương mại hóa thông qua Sổ Sứ Mệnh mùa 7 diện trả phí (khả năng cao). Vì thế mà những người chơi Liên Quân Mobile dạng FREE mà lại có đầu óc đơn giản thì cứ luyện thật chắc 4 tướng đấu sĩ dưới đây, khỏi cần nhọc công nhọc sức mua và luyện Yena làm gì cả.

1. Triệu Vân

Bộ kỹ năng của Triệu Vân sỏ hữu chiêu Long Huyết giúp hắn tăng tốc độ chạy và tốc độ tấn công đồng thời giải trừ một số hiệu ứng. Đây chính là lí do khiến Triệu Vân đến và đi như một cơn gió, rất khó bị gank lẻ nếu team địch không đầu tư nhiều tài nguyên. Kỹ năng Long Huyết giúp vị tướng này làm chậm mục tiêu còn kỹ năng cuối Long Kích gây sát thương chuẩn. Có thể nói, riêng về khoản độc lập tác chiến, không phải phụ thuộc ai là thế mạnh của Triệu Vân. Mọi sát thủ đối phương nếu không có độ "xanh" áp đảo và tấn công bất ngờ thì gần như không thể "mặt đối mặt" mà thắng vị anh hùng này. Độ dễ chơi của Triệu Vân gần như là đứng đầu trong dàn đấu sĩ.

2. Ngộ Không

Dù là một vị tướng Đấu Sĩ, nhưng Ngộ Không lại mang phong cách chơi của một Sát Thủ nhờ khả năng dồn sát thương rất tốt và thi đấu rất hiệu quả khi Đi Rừng. Ngộ Không cũng có thể phát huy được hết sức mạnh của mình khi đi Đường Kinh Kong nữa. Cùng với Triệu Vân, Ngộ Không là những mẫu tướng đấu sĩ đa năng, đơn giản, dễ làm chủ nhất Liên Quân Mobile. Nhưng đáng sợ hơn Triệu Vân, con khỉ này còn biết tàng hình và sở hữu tỷ lệ chí mạng cực ghê để "2 gậy 1 mạng" là điều đơn giản.

3. Kil'Groth

Nếu game thủ muốn tìm một tướng đấu sĩ đơn giản trong lối chơi nhưng vẫn giữ nguyên được sự hiệu quả thì Kil'Groth là lựa chọn số 1. Kil'Groth có độ dễ được đánh giá là còn hơn cả 2 cái tên kể trên. Điều dễ nhìn thấy nhất đó là chiêu thức của Kil’Groth đều là những skill đơn thuần là cường hóa bản thân. Chỉ duy nhất chiêu thức thứ nhất giúp cho Kil’Groth dễ dàng áp sát hơn chủ lực của địch, ngoài ra 2 chiêu thức còn lại cũng như nội tại đều không cần phải căn ke quá nhiều như một số vị tướng khác như Zephys, Wonder Woman hay Airi.

Chỉ cần combo trượt một skill, những vị tướng này đều có thể sẽ phải trả giá bằng việc thua combat hoặc thậm chí bỏ mạng. Còn với Kil’Groth, bộ combo duy nhất cực kì đơn giản đó là kích hoạt hết tất cả chiêu thức, sau đó lao lên và đập, chém thỏa thích.

4. Rourke

Rourke tay cầm nỏ nên được tiếng là xạ thủ nhưng bản chất thì hắn là một tướng đấu sĩ có thể tạo giáp "trâu" nhất Liên Quân Mobile. Rourke là tướng thích hợp với những game thủ không có thói quen vượt địa hình liên tục vì hắn chỉ có 2 chiêu thức tăng tốc bình thường. Đó là “Xung phong” và “Đoạt mệnh nỏ”. Với “Xung phong” có thể lướt theo hướng chỉ định, có thể tạo hiệu ứng đẩy lùi và giảm hồi chiêu 2s khi trúng tướng địch. Còn với “Đoạt mệnh nỏ”, lão tướng tự tăng cho bản thân 40% tốc chạy trong 1.5s. Do đó, để tiếp cận hạ gục Rourke không phải là điều dễ dàng. Khi áp sát, Rourke có thể dễ dàng làm bốc hơi ngay cả những vị tướng trâu bò nhất chỉ trong một vài phát bắn.

Trang chủ: http://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0