BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: 4 tướng có năng lực tàng hình khiến đám máu giấy "khóc thét"

27-11 17:13

Ngày càng nhiều tướng Liên Quân Mobile có năng lực dị thường xuất hiện trong Liên Quân Mobile.

Sau hơn 2 năm, danh sách tướng Liên Quân Mobile đang đón nhận ngày càng nhiều những cái tên có năng lực dị thường dù chúng có độ khó khá cao. Nếu như những tướng đời đầu đa phần đều có bộ kỹ năng đơn giản khi chỉ biết tấn công hay dịch chuyển về hướng hoặc hoặc vùng chỉ định, kèm một loại khống chế cụ thể nào đó. Thì kể từ mùa rank 4 tới nay, số lượng tướng sở hữu những khái niệm ảo diệu như: miễn nhiễm khống chế, không thể bị tấn công (bất tử), dịch chuyển về vị trí ban đầu, biến hình sang trạng thái khác, dịch chuyển cấp tốc, tăng vàng cho đồng đội, hồi sinh,... và tàng hình đã ngày càng nhiều.

Tính đến thời điểm hiện tại, Liên Quân Mobile đã chào đón 4 vị tướng có năng lực tàng hình. Chúng đã và đang là nỗi khiếp sợ với những tướng máu giấy nhưng chuyên farm lẻ. Nếu thấy team địch pick những vị tướng dưới đây thì tốt nhất bạn nên đi sát đồng minh để tăng khả năng sống sót.

1. Ngộ Không (ra mắt từ mùa 2)

Cơ chế điều khiển Ngộ Không vô cùng dễ dàng. Không cần quá nhiều thao tác tay hay định hướng căn ke tỉ mỉ, chỉ cần kích hoạt skill, đến gần tướng địch là Ngộ Không có thể nhảy bổ vào mà đại chiến 500 hiệp ngay. So với thời điểm đầu ra mắt, Ngộ Không lúc này đang sở hữu đến 2 kỹ năng để tàng hình. Người chơi con khỉ này cứ tập trung lên tối đa các món đồ tăng chí mạng và sát thương vật lý, việc bạn thấy một bổng của Ngộ Không kết liễu một tướng máu giấy đối phương là điều bình thường. Ngộ Không hiện là mẫu tướng đấu sĩ đi rừng lý tưởng, nhưng sự xuất hiện của Quillen với tỷ lệ sát thương chi mạng lúc đầu là 125% càng khiến cơ hội được thi đấu của Khỉ ngày càng nhỏ.

2. Batman (ra mắt từ mùa 2)

Người Dơi, vị tướng đầu tiên của DC xuất hiện trong Liên Quân Mobile cũng đồng thời là cái tên mở màn cho một thời đại sát thủ nhưng có số phận khá hẩm hiu. Nhiều người chơi đã phải thốt lên: "Chơi Batman vai trò trợ thủ hợp hơn là đi rừng!" cũng không có gì phải ngạc nhiên. Với chiêu cuối Dơi Đên, Batman chủ động ẩn thân rồi tìm cách ám sát đối thủ. Tưởng như đây là điều hay nhưng thực sự thì cơ chế mà chiêu ulti này mang lại là khá lỗi thời.

Vi đây là kỹ năng duy nhất vừa dùng để chạy trốn, vừa dùng để áp sát đối thủ. Thế nên trong giao tranh, người chơi Batman chỉ có thể lựa chọn một trong hai. Nếu đã quyết tâm lao vào ám sát đối thủ thì chắc chắn bạn sẽ không còn đường về, còn nếu đã muốn dùng để chạy trốn thì coi như Batman là phế vật. Batman chỉ phù hợp để đi rừng ở những mức rank thấp hoặc... đấu thường.

3. Elsu (ra mắt từ mùa 8)

Elsu đang làm điên đảo cộng đồng Liên Quân bởi những kỹ năng vừa hoa mỹ nhưng không kém phần hiệu quả. Elsu sở hữu kỹ năng của một lính bắn tỉa thực thụ, với tầm bắn cực xa mang theo lượng sát thương khổng lồ, vậy nên hắn rất cần khả năng ẩn nấp để tấn công đối thủ. Nội tại Bắn Tỉa của Elsu cung cấp cho hắn một khả năng ngụy trang khi đứng gần các địa hình vách núi, giúp hắn hòa mình vào địa hình làm đối thủ gặp rất nhiều khó khăn khi nhìn thấy hắn.Đẳng cấp của game thủ chơi Elsu được thể hiện ở khả năng đặt Ưng Trạm đúng vị trí và căn bắn Viễn Trình Kích vào đám máu giấy đối phương thật chuẩn. Nếu trình độ bắn của bạn còn kém mà vẫn thích cầm xạ thủ thì tốt nhất nên lựa chọn Valhein hoặc Lindis, không nên cố mua Elsu làm gì cả.

4. Quillen (ra mắt từ mùa 8)

Vị tướng vừa gia nhập Liên Quân là Quillen cũng có khả năng tàng hình bá đạo. Tới khi đạt cấp độ 4 là Quillen với Ẩn Sát hoàn toàn có thể cho những đối thủ yếu máu biến mất như ảo thuật. Không những thế, trong khi sử dụng chiêu cuối Ẩn Sát và có được điểm hạ gục hay phụ trợ, Quillen cũng như Butterfly được làm mới toàn bộ kỹ năng. Vậy nên Quillen có thể tiếp tục duy trì tấn công những đối thủ tiếp theo một cách liên tục. Kết hợp cú lướt từ chiêu Đoản Mệnh và 3 giây tàng hình từ Ẩn Sát, Quillen sẽ thực sự gieo sầu vào đội hình máu giấy đổi phương. Xét về mặt cơ chế chiến đấu, Quillen có sự vượt trội và tân tiến hơn Butterfly, Batman và cả Nakroth.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0