BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: 4 chiêu thức có thể hỗ trợ đội nhà công phá trụ hiệu quả nhất

07-05 17:43

Việc chiếm trụ thành công trong Liên Quân Mobile là cả một quá trình dài phức tạp, đòi hỏi khả năng phối hợp nhịp, chính xác nhất của toàn đội.

Đừng coi thường việc đánh chiếm một trụ là đơn giản kể cả khi bạn có trang bị nhỉnh hơn so với đối phương. Những ván thua của nhà á quân Liên Quân Mobile châu Á là GameTV trước Adonis Esports là minh chứng rõ nhất. Dù GameTV có thời điểm hơn đối phương 10 nghìn thậm chí là 12 nghìn tiền vàng nhưng cũng không giải quyết được nhanh gọn trận đấu, để rồi phải trả giá đắt khi 2 bên đánh full đồ.

Bởi vậy mà trong số 5 vị tướng bước vào trận đấu (nếu bạn đi team 5 hoặc team 3) rank luôn cần phải có một nhân tố mở giao tranh tốt, giúp khống chế cả đội hình địch. Từ đó tạo điều kiện để đội nhà tràn lên bắt lẻ và tiễn từng kẻ địch lên bảng tỷ số. Dưới đây là 4 chiêu thức đáp ứng được mục đích đó. Lực lượng đối phương đang co cụm phòng thủ dưới chân trụ sẽ phải thực sự cẩn trọng, hoặc thậm chí là rút lui thật nhanh kẻo bị dính một số hiệu ứng như: choáng, chậm, hất văng đầy khó chịu từ các kỹ năng này.

1. Luyện Ngục của Maloch

“Luyện ngục” không chỉ gây ra hiệu ứng làm chậm trên một vùng chỉ định, gây sát thương khủng mà còn hất tung các nạn nhân ngay khi Maloch đáp xuống. Do đó, đây là một trong những chiêu thức mở combat tốt nhất Liên Quân Mobile. Với độ cứng cáp sẵn có kèm theo đó là khả năng hồi máu đến từ “Quỷ kiếm” và nội tại, việc đảm nhận vai trò tướng tiên phong công phá trụ bằng “Luyện ngục” là điều thường thấy với người chơi Quỷ Vương.

2. Thủy Thần của Cresht

Cũng là chiêu cuối vô cùng lợi hại và lưỡng dụng trong rất nhiều tình huống công và thủ, đó là Thủy Thần của Crehst. Ngay khi kích hoạt, Cresht hóa thân thành một Vua Thủy Tề đích thực, có thể đẩy lui tất cả kẻ địch, gây sát thương vật lý cũng như tạo cho mình một lớp giáp vô cùng dày để hút một lượng lớn damage từ toàn quân địch. Thời gian mà Cresht hứng đòn, đồng đội của vị tướng này đứng phía sau có thể thoải mái trút sát thương vào trụ. Ở những cấp độ 14, 15 thì chỉ sau vài giây bắn của xạ thủ thì trụ đều sập rất nhanh và lượng giáp của Cresht thực sự là không hề phí.

3. Pháo Cao Xạ của Wisp

Chiêu cuối của Wisp có thời gian kéo dài trong 3 giây. Khoảng thời gian này, Wisp tung ra những 6 đợt oanh kích liên tục tại một vùng chỉ định gây hơn 200 sát thương vật lý mỗi đợt và lượng sát thương này là chí mạng. Có thể nói rằng, Wisp là vị xạ thủ Liên Quân Mobile gây sát thương diện rộng và nhiều đối thủ nhất từ trước tới nay. Kỹ năng này cũng được sử dụng vào 2 mục đích chính là công phá trụ địch với lực lượng phòng thủ bên dưới, hoặc là làm trì hoãn bước tiến công như vũ bão của đối phương tới trụ nhà.

4. Dòng Chảy Thời Không của Alice

Chiêu cuối “Dòng chảy thời không” tỏ ra cực kì lợi hại trong các pha giao tranh tổng. Vì nó có thể gây hiệu ứng làm chậm kẻ địch trong một vùng diện tích tương đối. Nếu sử dụng đúng cách, Alice sẽ hỗ trợ đồng đội dọn dẹp sạch một nhúm kẻ địch đang kéo xe. Kỹ năng này cũng được sử dụng để cản trở đường tiến quân nhằm vào trụ nhà hoặc những pha truy sát của kẻ địch có độ cơ động cao. Alice vì thế mà cực lý tưởng để phối hợp, đi thành team 3 người gồm với 1 tướng tanker như Chaugnar hoặc Cresht và 1 tướng xạ thủ có độ cơ động tốt như Slimz hoặc Violet nữa.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0