BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: 3 vị tướng pháp sư lý tưởng nhất để đảm nhận công việc đi rừng

26-02 15:52

Chiến thuật sử dụng 2 - 3 pháp sư mỗi trận đang được nhiều đội tuyển Liên Quân Mobile chuyên nghiệp thử nghiệm và thu lại nhiều kết quả khác nhau.

Chiến thuật sử dụng 2 - 3 pháp sư mỗi trận đang được nhiều đội tuyển Liên Quân Mobile chuyên nghiệp thử nghiệm và thu lại nhiều kết quả khác nhau. Với 3 pháp sư trong team, thì việc phân bố lực lượng sẽ dàn trải ở các vị trí gồm: 1 đi rừng, 1 đi đường giữa và 1 đi lane. Trong đó pháp sư đi lane sẽ đóng vai trò bắt bằng được sát thương chủ lực đối phương. Pháp sư đi đường giữa là điều hiển nhiên trong Liên Quân Mobile, số lượng pháp sư cơ động cao để đi lane nhằm bắt xạ thủ đối phương cũng khá nhiều. Nhưng để chọn 1 pháp sư đi rừng thì game thủ sẽ phải chắt lọc kỹ càng. Dưới đây là một vài cái tên phù hợp nhất.

1. D'Arcy

D'Arcy

Sự xuất hiện của D'Arcy đã thổi một luồng gió mới vào vị trí Đường Giữa đang khá nhàm chán bởi sự thống trị của bộ 3 Tulen - Liliana - Lauriel. Tuy nhiên, với cơ chế gia tăng tốc chạy từ nội tại và chiêu 1 mang lại, kèm lượng sát thương lớn sau cú nổ của khối lập phương thì D'Arcy sở hữu tốc độ farm rừng không hề thua kém quá nhiều so với các pháp sư đời cũ. Người dùng D'Arcy chỉ cần tích đủ điểm nội tại nhằm cường hóa các kỹ năng khác kèm Lập Phương Thứ Nguyên là đủ để dọn quái rừng nhanh gọn. Trong trường hợp bị gank, D'Arcy cần phối hợp với đồng đội ở mid hoặc lane để kết liễu ít nhất 1 mạng đối phương sau cú combo: chiêu 1 - đánh thường - chiêu 3 (đợi 1 giây) - chiêu 2 - chiêu 3 - chiêu 1.

Chiêu cuối Ma Trận Thứ Nguyên của D'Arcy cũng có tác dụng tương tự như Murad nhưng với thời gian lâu hơn một chút. Vậy nên nếu khéo léo trong các tình huống truy đuổi hay bị truy đuổi thì D'Arcy cũng sẽ gây rất nhiều bất ngờ cho đối thủ bằng những tình huống biến mất nhờ kỹ năng này. Người cầm các sát thủ cơ động cao như Nakroth hay Quillen cũng phải rất đau đầu trong việc truy sát D'Arcy trong tay người chơi "cứng" dù là ở mặt trận rừng hay lane.

2. Zill

Zill

Ma Phong Ba là vị tướng có khả năng ám sát cực kỳ khủng khiếp và có thể chơi trên cơ đối thủ rất tốt nhờ và khả năng không thể bị chọn làm mục tiêu của chiêu cuối. Không những thế, hắn còn được biến đến là một vị tướng Sát Thủ theo hướng công phép, có lối chơi vô cùng đa dạng khi có thể chơi ở vị trí Đường Giữa, Solo Đường Kinh Kong và Solo Đường Rồng. Trước khi D'Arcy và Tulen xuất hiện, Zill cũng là pháp sư lý tưởng nhất Liên Quân Mobile trong việc đi rừng. Có thể nói, Zill là pháp sư lưỡng dụng nhất trong lịch sử cũng chẳng có gì là quá đáng cả.

Zill có khả năng dọn quái rừng tương đối nhanh nhờ có nội tại và khả năng hồi lại chiêu thức Phong Độn khi đã kích hoạt được nội tại. Ma Phong Ba cũng có thể đi gank rất tốt ngay từ những cấp độ đầu nhờ khả năng hồi lại chiêu thức Phong Độn từ nội tại và khả năng làm chậm đến từ chiêu thức Phong Đao. Cũng chính nhờ vào khả năng áp sát rất tốt và lượng sát thương dồn rất tốt của mình nên Zill có thể bắt lẻ các mục tiêu quan trọng của kẻ địch như Xạ Thủ, Pháp Sư.

3. Tulen

Tulen

Khi mà đa phần các trận đấu Liên Quân Mobile vẫn đang có tốc độ khá cao, chú trọng tới các giao tranh tổng chớp nhoáng ngay từ giai đoạn đầu game thì một mẫu tướng cơ động, có sát thương, thậm chí là trên diện rộng tốt như Tulen luôn là phương án hoàn hảo. Khả năng cơ động của Tulen là có thừa, với ba lần tốc biến miễn phí nhờ vào Lôi Động. Tuy có thời gian ngắt quãng hai giây giữa những lần thi triển, nhưng dường như đó không phải là khó khăn quá lớn dành cho Tulen.

Trong giao tranh thì Tulen thật sự là một cỗ máy gây sát thương hạng nặng. Đó là vì Tulen sở hữu khả năng dồn sát thương cực mạnh và liên tục với chuỗi chiêu thức đơn giản Lôi Động - Lôi Quang với thời gian hồi chiêu cực nhanh. Bởi vậy mà việc nhường tài nguyên cho Tulen farm sẽ là một lựa chọn không hề tồi chút nào, qua đó cũng cho thấy sự lưỡng dụng hàng đầu trong nhóm pháp sư của Hoàng Tử Lôi Quang

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0