BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: 3 thách thức lớn ảnh hưởng tới việc leo rank ở server Việt

21-07 13:22

Server Việt Nam là điểm đến rất được bạn bè quốc tế yêu thích Liên Quân Mobile – Arena of Valor hướng tới.

Việt Nam là khu vực được Tencent đặt máy chủ Liên Quân Mobile – Arena of Valor thử nghiệm. Cộng đồng đam mê tựa game mobile MOBA này trên toàn thế giới tìm mọi cách "di cư" tới server Việt cũng vì lý do đó. Nhưng ngoài việc được tận hưởng những nội dung mới ở bản test, "du khách" còn được mục sở thị nhiều "đặc sản" mà chỉ Arena of Valor Việt mới có mà thôi.

Đây đều là những mặt hạn chế, ảnh hưởng trực tiếp tới hành trình leo rank ở server Việt của người chơi. Dưới đây là 3 trở ngại đó:

1. Đối tượng người chơi đông đảo, đa dạng

Liên Quân Mobile: 3 thách thức lớn ảnh hưởng tới việc leo rank ở server Việt - Ảnh 1.

Vấn nạn mà "trẻ trâu" gây ra trong Liên Quân Mobile như tranh xạ thủ, AFK, chửi bới,... diễn ra như cơm bữa.

Đây là yếu tố quan trọng khiến Tencent đặt máy chủ thử nghiệm ở server Việt Nam. Nhưng đối tượng đa dạng, trong đó có không ít thành phần là game thủ nhí, còn đang đi học phổ thông lại trở thành thách thức với việc leo rank. Đừng hỏi tại sao tình trạng thoát trận giữa chứng (AFK), spam các ký tự liên tục (để chửi nhau), tranh nhau xạ thủ và nhiệm vụ đi rừng,… xuất hiện với tần suất dày đặc. Ức chế là điều mà bất cứ ai chơi Liên Quân Mobile Việt Nam đều sẽ gặp phải khi leo rank từ Bạc lên Bạch Kim với đội hình quá nhiều "sửu nhi".

2. Quá ít tướng được tặng miễn phí

Liên Quân Mobile: 3 thách thức lớn ảnh hưởng tới việc leo rank ở server Việt - Ảnh 2.

Tướng được tặng free cho tân thủ không nhiều, chỉ gồm: Valhein, Triệu Vân, Taara, Veera, Gildur, Mina,...

Server Việt Nam là khu vực tặng ít tướng Liên Quân Mobile cho tân thủ nhất thế giới. Quanh đi quẩn lại, game thủ mới chơi chỉ có Valhein, Triệu Vân và mấy đỡ đòn, pháp sư đời đầu để sử dụng mà thôi. Nếu bạn hay chơi vai trò đi rừng bằng Batman, Butterfly, Violet, Lữ Bố, Slimz,… thì chắc chắn sẽ nản long khi mới bắt đầu.

Trường hợp muốn mua Rourke bằng vàng thì cũng là điều không thể vào lúc này. Chính việc có quá ít tướng miễn phí cũng là nguyên nhân khiến Valhein, Triệu Vân được pick với tốc độ "bàn thờ".

3. Cày thuê tràn lan

Liên Quân Mobile: 3 thách thức lớn ảnh hưởng tới việc leo rank ở server Việt - Ảnh 3.

Bảo trợ cho cày thuê là các vận động viên từng chơi chuyên nghiệp và các Clan quy tụ nhiều account rank Thách Đấu.

Các tập đoàn cày thuê hàng đầu Liên Quân Mobile được bảo trợ bởi hàng chục tuyển thủ từng thi đấu chuyên nghiệp như HHCC, Tikaaaa, MNSĐ, Phan Dũng,… với sự góp sức của hàng trăm thành viên của Clan Phố Bò Team luôn rất bận bịu với những thương vụ. Ngoài cày thuê, còn vô số các dịch vụ khác như kéo rank chung, cày tỷ lệ thắng – thua, cày thông thạo tướng, cày account lên Cao Thủ rồi bán cho người rank Vàng chơi, dàn xếp "quân xanh – quân đỏ"… diễn ra đều đặn mỗi ngày. Nếu có ý định tranh chấp vị trí trong nhóm Thách Đấu, các tuyển thủ nước ngoài sẽ gần như không có cửa ganh đua nổi ở máy chủ Việt Nam.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0