BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân 3Q: Đội hình trong mơ cho team gà mờ (P1)

12-12 21:46

Với hàng chục tướng đến từ 3 nước Ngụy- Ngô- Thục chưa kể đến lực lượng Quần Hùng đông đảo, đội hình nào là mới là chuẩn team trong Liên Quân 3Q?

Hấp dẫn từ gameplay cho đến tính năng công thành thế giới cực gay cấn, Liên Quân 3Q nhanh chóng trở thành tựa game SLG được săn lùng từ cách chơi cho đến khả năng build team nhiều nhất. Tuy sở hữu dàn tướng đông đảo giúp người chơi có vô vàn lựa chọn, nhưng đồng thời đây cũng là khâu dễ khiến game thủ “quáng gà”, đặc biệt là khi không nắm rõ được những thông số của tướng. Vì vậy, hầu hết đội hình của game thủ gà mờ đều kém hiệu quả khi ra trận thế giới lẫn làm nhiệm vụ, gây khó khăn cho việc tăng cấp lẫn cày vàng.

lien quan 3Q

Một trong những điểm bất cập của Liên Quân 3Q chính là phần tóm tắt chức năng tướng khá dễ đọc và dễ hiểu chỉ được hiển thị ngay khi người chơi quay mở tướng, còn lại thì các thông số của được đề cập trên thẻ bài thì lại khá…khó để hình dung đối với tân thủ.

Tuy nhiên, các chỉ số thuộc tính dùng để tham khảo khả năng công – thủ của tướng, còn sức mạnh thật sự lại nằm ở dàn skill mà mỗi tướng sở hữu.

lien quan 3Q

Để có thể xếp được đội hình không bách chiến bách thắng thì cũng đỡ bị ăn “hành” thì 1 trong những điều cần nắm đầu tiên đó là loại tướng (công, thủ hay buff), kỹ năng (đoàn thể hay đơn thể) và quan trọng không kém đó là duyên phận của tất cả các tướng trong toàn đội. Duyên phận tuy chỉ tăng được chỉ số khá nhỏ, nhưng càng lên cấp cao thì sẽ càng thấy sự lợi hại của duyên phận được nâng cao gấp nhiều lần.

Cách xem chỉ số

Như đã nói ở trên, khi nhấp vào 1 tướng bất kì, thì Liên Quân 3Q sẽ tóm tắt thông số các tướng theo thứ tự từ trên xuống như hình dưới, đó là: thuộc tính, loại tướng, chiêu thức kỹ năng và duyên phận. Phần thuộc tính thông thường chỉ mang tính chất so sánh, tham khảo giữa các tướng mà bạn đang có để xem nhanh đâu là lựa chọn tối ưu nhất cho đội của mình. Loại tướng, ngược lại, khá là quan trọng vì đây không những xác định chức năng của tướng này trong toàn đội, mà còn xác định vị trí của tướng trong đội ngũ.

lien quan 3Q

lien quan 3Q

Song song với loại tướng thì người chơi cũng sẽ phải xem xét thận trọng phần kỹ năng. Được chia ra làm 3 nhánh chính đó là tấn công đơn thể, tấn công đoàn thể (aoe) và hỗ trợ tăng chỉ số cho team. Các thông tin này có thể được xem trong phần kỹ năng tướng, ở dòng chữ mờ bên dưới phần mô tả sơ lược về kỹ năng. Dòng chữ mờ này còn hiển thị số lượt mà chiêu thức có tác dụng, để từ đó có cách tính chi tiết hơn khi vào game.

lien quan 3Q

Cuối cùng là Vận mệnh. Đây là phần mà game thủ khá dễ hụt nhất, thứ 1 vì khó sở hữu các tướng phù hợp để kích duyên nhau, thứ 2 là là do tham úp tướng mà phân giải hết các tướng thuộc hạng tím, vốn dễ tìm hơn rất nhiều so với các tướng cam. Do đó, khi nhận được tướng tím, đừng vội vàng mà phân giải hết em nó, mà hãy kiểm tra vận mệnh em nó trước khi cho ẻm lên “dàn” nhé!

lien quan 3Q

Và cuối cùng, rất rất nhiều người chơi vẫn còn nhầm lẫn với khái niệm tướng muốn sử dụng phải cùng phe với…quốc gia, nếu như không thuộc quốc gia đã chọn ngay đầu game thì sẽ không được sử dụng. Đây là một nhầm lẫn sai quá sai, vì dàn tướng của Liên Quân 3Q được kết hợp từ nhiều quốc gia, thậm chí có cả Quần Hùng không thuộc bất kỳ 1 quốc gia nào để người chơi có thể có nhiều sự lựa chọn hơn cho đội hình của mình. Nên nếu mà có lỡ theo phe Thục mà xài tướng Ngụy thì cứ “tới bến” luôn, chẳng sợ bố con thằng nào nhé!

lien quan 3Q

Ở kỳ này, chỉ muốn gói gọn lại ở phần kỹ năng, vì những thông số của mỗi tướng là rất quan trọng, và một khi đã đào sâu đến phần sắp xếp đội hình và kích duyên, những thông số này cũng sẽ rắc rối thêm bội phần. Do đó, mời các game thủ đến với phần 2, nơi chúng ta sẽ thực sự tìm cách sắp xếp thích hợp nhất cho đội hình của mình nhé!

Liên Quân 3Q

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0