Cucku

Following: 0Follower: 3

Lạc lối giữa một rừng mỹ nhân Sở Kiều Truyền Kỳ

12-03 15:01

Không hổ danh là game kiếm hiệp tình duyên sở hữu cộng đồng đông đảo, không chỉ mỹ nhân trong game mà mỹ nhân ngoài đời thực càng khiến trò chơi tăng thêm sức hút.

Bắt nguồn từ một sự kiện trong group Hội quán Sở Kiều nhân ngày 8/3 và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều chị em, những hình ảnh đăng tải khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ khi lạc lối giữa một rừng mỹ nhân Sở Kiều Truyền Kỳ. 

Các bạn nữ đã háo hức để lại những hình ảnh thả thính hút hồn bao chàng trai trong group. Thậm chí cô nàng có nick name Hàn Yên Ngân còn nhận được vô số lời mời vào bang hội nữa đó.

Mỗi mỹ nhân Sở Kiều đều có một phong cách rất riêng, có cô nàng cá tính, cũng có những mỹ nhân với vẻ đẹp sexy, lại không thiếu những cô nàng kẹo ngọt nữa. Điều admin đang tự hỏi chính là không biết các anh trong group Hội quán sở Kiều truyền kỳ có mệt không, khi mấy ngày hôm nay cứ bơi trong bể nhiều thính như vậy.

Sức hút của Sở Kiều truyền kỳ đã quá rõ rồi nhỉ, ngoài tính năng hay, cốt truyện hấp dẫn thì bây giờ các anh đã có thêm một lý do để gắn bó với sở kiều rồi đúng không?

Trang chủ: https://sokieu.vtcgame.vn

Sở Kiều Truyền Kỳ

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0