BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kỳ lạ Account Tập Kích 200 triệu VNĐ của thiếu niên mới chỉ 12 tuổi

14-04 11:44

Account full balo, VIP 21, TOP VIP server Miền Nam 1 với tổng số tiền nạp tài khoản lên tới 200 triệu đồng của chủ sở hữu mới chỉ... 12 tuổi?

Tập Kích vốn có tên gốc tiếng Trung là Toàn Dân Thương Chiến. Game được xây dựng trên nền tảng 3D rất ấn tượng và chi tiết từ bối cảnh, nhân vật cho đến các loại súng ống góp mặt trong game. Tất cả các bề mặt của vật thể hay các động tác di chuyển, chiến đấu của nhân vật đều có sự đầu tư, khiến cho trò chơi được đánh giá không thua kém một số game bắn súng trên PC hiện nay. Trong game, game thủ sẽ nhận nhiệm vụ xây dựng tổ đội, huấn luyện và nâng cấp sát thủ của mình để họ tham gia vào các trận chiến nhằm tiêu diệt lực lượng phía bên kia chiến tuyến.

Thông tin tài khoản VIP 21 có tên L-Quý

Trò chơi được đông đảo game thủ yêu thích game bắn súng trên di động ưa thích và được coi là một trong những "con Át chủ bài" của NPH VTC Mobile. Trong Tập Kích, những tay chơi nạp hàng trăm triệu đồng vào game không phải hiếm nhưng một account 200 triệu mà chủ tài khoản thậm chí còn chưa đủ 13 tuổi lại là điều rất khó hiểu.

Dẫu biết rằng "không nên dạy nhà giàu cách tiêu tiền", thế nhưng một em bé chưa đủ 13 tuổi có thể tiêu vào game số tiền lớn đến như vậy sẽ rất đáng để các bậc phụ huynh phải nghiêm túc nhìn nhận vấn đề. Các em còn quá nhỏ, chưa thể ý thức được hết giá trị đồng tiền, hơn nữa với độ tuổi nhỏ như vậy mà được tiêu quá nhiều tiền sẽ ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của các em trong tương lai vì vậy chúng tôi hoàn toàn không khuyến cáo. 

Bạn nghĩ sao về account này, việc chủ tài khoản còn quá nhỏ và tiêu số tiền quá lớn thế có hợp lý hay không? Hãy để lại bình luận nhé!

Trang chủ: http://tapkich.net.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tap-kich-692.html

Tập Kích

0.0
VTC Mobile TT.HN2 | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0