BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kim Dung Quần Hiệp Truyện tri ân game thủ bằng tướng cam Hồng Thất Công và vũ khí Vàng

15-06 13:22

Những ngày gần đây, BQT Kim Dung Quần Hiệp Truyện hoạt động rất tích cực để tìm và khắc phục hết lỗi những còn phát sinh.

Mỗi khi có một tựa game Việt ra mắt, cộng đồng game thủ lại có phần bán tín bán nghi về chất lượng sản phẩm. Quả thật, không phải tựa game nào cũng có một khởi đầu suôn sẻ và đặc biệt, “hàng Việt” vẫn thường bị xem nhẹ hơn so với game nhập ngoại. Thế nhưng, thời gian gần đây, rất nhiều sản phẩm do chính tay người Việt sản xuất đang dần xóa tan lối suy nghĩ này, vực dậy lòng tin của người chơi, Kim Dung Quần Hiệp Truyện chính là một minh chứng cho điều này.

Kim Dung Quần Hiệp Truyện – gMO 3D xoay 360 độ đầu tiên của người Việt

Khởi đầu gian nan nhưng không hề nản chí

Ra mắt vào đầu tháng 6, Kim Dung Quần Hiệp Truyện đã đón một lượng user khổng lồ trải nghiệm. Chính vì đây là gMO 3D áp dụng công nghệ xoay 360 độ đầu tiên tại Việt Nam nên đã khiến hàng nghìn người chơi tò mò và phấn khích tìm hiểu. Thế nhưng, vì không “đẻ” server như nhiều tựa game cùng loại mà muốn tập trung vào tăng chất lượng trải nghiệm, tựa game này có tốc độ mở server khá chậm rãi, vô hình chung lại khiến tình trạng giật, lag xảy ra.

BQT Kim Dung Quần Hiệp Truyện hoạt động tích cực để khắc phục hết lỗi

Trong tình cảnh này, cách mà BQT Kim Dung Quần Hiệp Truyện ứng phó khá chuyên nghiệp. Họ tập trung tìm và khắc phục tất cả những lỗi còn phát sinh trong game theo phản hồi từ cộng đồng. Có thể thấy, thay vì tiếp tục mở server như “gà đẻ trứng”, đội ngũ quản trị của tựa game này lại hoạt động hết công suất để “phục vụ” cho người chơi. gMO này chưa chắc đã xuất sắc nhất, nhưng cách mà họ hỗ trợ người chơi còn khiến nhiều bom tấn phải học hỏi.

Nhờ sự nhiệt tình góp ý từ người chơi, BQT game mới có thể sửa chữa nhanh chóng

Game đã mượt, tặng ngay quà “khủng”

Đến thời điểm này, theo tiết lộ từ BQT Kim Dung Quần Hiệp Truyện, việc giật, lag do quá tải server đã được cân đối lại lượng người chơi và chia đều để cải thiện. Những vấn đề hiển thị sai trong danh mục tướng, hệ thống duyên phận, hiệu ứng trong trận chiến… đều đã được khắc phục. Về cơ bản, quá trình trải nghiệm Kim Dung Quần Hiệp Truyện đã rất mượt và “ngon lành”.

Ngoài lề: Nếu bạn chưa biết, Kim Dung Quần Hiệp Truyện là tựa game mobile do eWings Studio sản xuất. Không chỉ sở hữu gameplay thẻ tướng đang rất được yêu thích, tựa game này còn được bổ sung những tính năng thú vị: dồn hiệu ứng, khắc chế chéo, công nghệ 3D xoay 360 độ… Thêm vào đó, với mục tiêu “không có tướng nào phế”, eWings Studio mong muốn mang tới cho game thủ trải nghiệm chiến thuật “cân não” nhất với những tính toán, chiêu bài chỉ có những cái đầu tài ba mới có thể nghĩ ra.

Hiện nay, trải nghiệm chơi game đã “ngon lành”?

Và để tri ân người chơi đã kiên trì gắn bó, góp ý để tựa game được tự hoàn thiện tốt nhất, BQT Kim Dung Quần Hiệp Truyện xin dành tặng món quà “khủng” cho tất cả độc giả bằng 1 Giftcode chung duy nhất: HONGTHATCONG. Giftcode này bao gồm:

- Tướng cam Hồng thất công x1

- Vũ khí vàng Tử Kim Đao x1

- Phi Phong x1

- Bánh bao x5

- Hoạt lực đan x5

- Vé quét X50

- Hạt giống cao x50

- Đồng x 500000

(Giftcode dùng cho mọi server, hạn sử dụng đến hết ngày 30/06/2017)

Với độ “hot” ngày càng leo thang, Kim Dung Quần Hiệp Truyện đang dần chứng tỏ vị thế của game Việt. Nếu so với những tựa “game tàu” đang tràn lan trên thị trường với chất lượng chỉ tầm tầm, gMO Việt này chắc chắn sẽ đáng thử hơn với gameplay khá độc đáo cùng sự hỗ trợ cực kỳ “có tâm” từ BQT.

Trang chủ: http://kimdungquanhiep.vn

Chém gió ...
Aa 0