Cucku

Following: 0Follower: 3

Kiếm Vương Truyền Kỳ chính thức đến tay game thủ Việt vào ngày 21/5

14-05 16:32

Trước sự mong đợi của cộng đồng game thủ, NPH FunTap xác nhận ra mắt game vào ngày 21/5 tới.

Như 9Gate đã đưa tin trước đó, Kiếm Vương Truyền Kỳ Mobile là game di động nhập vai có đề tài võ hiệp, sở hữu đồ họa cực đẹp, lối chơi lôi cuốn hấp dẫn cùng những trải nghiệm đậm tính cộng đồng.

Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, FunTap sẽ ra mắt tựa game vào ngày 21/5. Trong lúc đợi chờ bản chính thức, không ít game thủ nhanh tay trải nghiệm bản tiếng Trung với nhiều đánh giá tích cực về lối chơi nhập vai MMORPG, tính năng khinh công, đoạt bảo sang - săn trang bị không khóa...

Song song với việc trải nghiệm sớm, các thành viên đã lập bang phái tuyển thành viên rầm rộ, chia sẻ kinh nghiệm sẵn sàng cho ngày open chính thức.

Về cơ bản, khởi đầu, người chơi sẽ có cho mình 3 sự lựa môn phái bao gồm Võ Đang, Nga Mi, Minh Giáo. Thêm vào đó mỗi môn phái đều có thể phát triển theo lối ngũ hành không gò bó. Tất nhiên sức mạnh của từng môn phái trong game này sẽ có ưu – nhược và tương sinh tương khắc với nhau trong mọi hoạt động chiến trường.

Với lối chơi nhập vai MMORPG truyền thống, game cho phép người chơi tự do di chuyển quanh những bản đồ mở, kết hợp với những phó bản, phụ bản hoạt động diễn ra hàng ngày. Tại đây người chơi hoàn toàn có thể chơi Kiếm Vương Truyền Kỳ cả ngày mà không biết chán, với những hoạt động mang đậm tính tương tác giữa những người chơi với nhau, cả PvE lẫn PvP.

Bên cạnh đó, góc nhìn trong Kiếm Vương Truyền Kỳ được xoay và khóa tự động, người chơi sẽ dễ dàng cảm nhận được hết thế giới quan vô cùng tinh tế của trò chơi ngay trên chiếc điện thoại của mình. Đặc biệt là tính năng khinh công, không giới hạn địa hình khiến người chơi ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh từ trên cao, say đắm trước không gian rộng lớn, hùng vĩ của cảnh vật.

9Gate sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về trò chơi qua những bài viết tiếp theo.

Fanpage: https://www.facebook.com/KiemVuongTruyenKy

Kiếm Vương Truyền Kỳ

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0