BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kiếm Vũ Vô Song sẽ chia tay game thủ Việt vào ngày 5/10

28-09 09:22

Trò chơi đã đăng tải thông báo đóng cửa sau 8 tháng vận hành.

Kiếm Vũ Vô Song Mobile là game mobile thể loại nhập vai tiên hiệp, do Funtap phát hành tại Việt Nam, sản phẩm ra mắt chính thức vào ngày 19/1/2017. Mang bối cảnh tiên hiệp, Kiếm Vũ Vô Song đã dẫn dắt người chơi đến bối cảnh tiên hiệp khá “hoa mỹ”. Tuy những hình ảnh về khung cảnh, nhân vật, cánh, thú cưỡi được thể hiện khá công phu, đẹp mắt, với phong cách tạo hình đậm tính thần thoại, song không thể phủ nhận, sản phẩm chú trọng quá nhiều ở hình thức, nhưng lại hời hợt trong nội dung.

Mang đậm phong cách nhập vai, Kiếm Vũ Vô Song đưa người chơi vào chuỗi nhiệm vụ nhiều và nhanh đến mức… chóng mắt. Toàn bộ quá trình trải nghiệm game, từ việc gia nhập cho tới việc thăng cấp, mở các tính năng trong game hầu như chỉ diễn ra trong quãng thởi gian rất ngắn. Kể cả khi nhận nhiệm vụ “đánh quái”, game thủ còn chưa kịp xác minh tên quái là gì, thì hệ thống auto đã hoàn thành nó trong chớp nhoáng.

Với những điểm trừ như vậy, khá dễ hiểu khi Kiếm Vũ Vô Song nhanh chóng khiến game thủ cảm thấy chán nản và lượng người chơi ngày một ít đi. Mới đây, Funtap đã đăng tải thông báo đóng cửa sản phẩm này sau 8 tháng vận hành. Theo đó, Kiếm Vũ Vô Song sẽ chính thức ngưng hoạt động từ ngày 5/10 sắp tới.

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Kiếm Vũ Vô Song Mobile

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0