Nobunaga

Following: 0Follower: 1

Kiếm Vũ Vô Song Mobile sẽ trở thành “người chiến thắng” hay “kẻ bại trận”?

16-01 19:58

Liệu tựa game MMORPG Kiếm Vũ Vô Song Mobile sắp ra mắt thời gian tới đây có “sống sót” được trong thị trường game hiện nay?

Kiếm Vũ Vô Song Mobile là sản phẩm game mới nhất sắp ra mắt của NPH Funtap, game có tên gốc là Vạn Giới Đạo Duyên ra mắt cách đây không lâu tại thị trường Trung Quốc.

Lấy đề tài chủ đạo là tiên hiệp với dáng dấp của bộ truyện Tru Tiên. Đây vừa là điểm cộng, cũng như là điểm trừ của tựa game này bởi có thể tiên hiệp là một đề tài rất hot trong game tuy nhiên cũng đã có khá nhiều game mobile lấy đề tài này và liệu Kiếm Vũ Vô Song Mobile có thật sự vượt qua được các game ra mắt trước đó?

Kiếm Vũ Vô Song Mobile có vượt qua được các tựa game mobile ra mắt trước đó

Nói về gameplay, Kiếm Vũ Vô Song Mobile không sở hữu một tính năng nào quá nổi bật. Các tính năng PK như PK phe, PK bang, PK công thành, PK vận tiêu, PK 3v3 liên server, đấu trường 1v1 liên server, bang chiến liên server…, tất cả đều đã từng xuất hiện ở những tựa game mobile khác. Tuy vậy, nếu Kiếm Vũ Vô Song Mobile biết cách cân bằng giữa các phe phái hay lớp nhân vật khác nhau, tính năng PK vẫn sẽ trở nên hấp dẫn, tạo sự kịch tính khi các game thủ “tỉ thí” với nhau.

@ID9928@

Hình ảnh trong Kiếm Vũ Vô Song Mobile mang màu sắc tiên hiệp đặc trưng với những tông màu sáng, tạo nên khung cảnh rực rỡ, đặc sắc và rất bắt mắt. Do vẫn dựa trên nền tảng hình ảnh 2D nên chuyển động nhân vật còn gượng gạo, các skill tung ra cũng không được mượt mà, đây sẽ là điểm trừ rất lớn đối với người chơi chú trọng vào phần hình ảnh trong game mobile.

Đồ họa mang màu sắc tiên hiệp

Hiện nay, trên thị trường game đã có khá nhiều sản phẩm lấy đề tài Tru Tiên như Tru Tiên Mobile, Tru Tiên 3D, Tru Tiên 4D (chưa kể các game tiên hiệp khác), do đó, Kiếm Vũ Vô Song Mobile sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu như muốn bứt phá, thành công trong đề tài tiên hiệp này.

Kiếm Vũ Vô Song còn rất nhiều việc phải làm

Một điểm quan trọng khác để game mobile có thể sống sót hay không là việc cân bằng giữa người chơi “free” và người chơi nạp tiền. Như chúng ta đã biết, để có thể duy trì một tựa game nào đó, NPH sẽ bán các vật phẩm để làm đẹp, làm nguyên liệu chế tạo,… khi đó, NPH sẽ có nguồn thu và duy trì được tựa game.

@ID9911@

Chính vì điều này, game sẽ dễ dàng mất cân bằng giữa người chơi nạp tiền và không nạp tiền. Thay vào đó, người chơi không nạp tiền sẽ phải “cày cuốc” nhiều hơn để sở hữu món đồ ưng ý hay có thể đạt sức mạnh cao hơn. Nếu NPH game biết cân băng giữa 2 yếu tố đó, chắc chắn game thủ sẽ cảm thấy thoải mái dù là nạp tiền hay không. Cần phải nhắc lại rằng, rất nhiều game mobile đã “ra đi” chỉ vì để game quá mất cân bằng khi có người chơi nạp tiền vào game.

Ngoài ra, Kiếm Vũ Vô Song Mobile còn có một nét đặc sắc mà hầu như ai yêu thích game tiên hiệp đều rất “kết”, đó chính là hệ thống thú cưỡi và cánh. Dù mới chỉ trải nghiệm phiên bản Trung Quốc, thế nhưng, cá nhân người viết đánh giá hệ thống cánh và thú cưỡi trong game khá đẹp và đa dạng, đủ sức hấp dẫn người chơi.

Kết

Vào ngày 19/01 tới đây, Kiếm Vũ Vô Song sẽ chính thức trình làng game thủ Việt. Liệu rằng tựa game này có đủ sức hấp dẫn người chơi và các tính năng trong game có được NPH cân đối để phù hợp với thị hiếu của game thủ Việt. Mong rằng, sản phẩm game mobile lấy đề tài tiên hiệp này sẽ trở thành “người chiến thắng” chứ không phải “kẻ bại trận”, còn ý kiến của bạn thì sao?

Trang chủ: kiemvuvosong.com/landing

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/kiem-vu-vo-song-mobile-831.html 

Kiếm Vũ Vô Song Mobile

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0