BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kiếm Vũ Mobi của VNG hé lộ ảnh Việt hóa, dự kiến sẽ được phát hành ngay trong tháng 9

19-09 11:46

Mới đây, NPH VNG đã hé lộ một số hình ảnh Việt hóa đầu tiên dành cho Kiếm Vũ Mobi - Tựa game di động mới dự kiến sẽ được phát hành ngay trong tháng 09/2017 này.

Mới đây, NPH VNG đã hé lộ một số hình ảnh Việt hóa đầu tiên dành cho Kiếm Vũ Mobi - Tựa game di động mới dự kiến sẽ được phát hành ngay trong tháng 09/2017 này tại nước ta.

Theo tìm hiểu, Kiếm Vũ Mobi sẽ được xây dựng hoàn toàn dựa trên phiên bản Web của game, từ nền đồ họa cho đến các tính năng, cách phát triển cơ bản của nhân vật. Tất nhiên, cách điều khiển nhân vật trong game sẽ được sửa lại để phù hợp với nền tảng di động.

Kiếm Vũ Mobi là tựa game online thuộc thể loại nhập vai được xây dựng với cốt truyện dựa trên bộ phim điện ảnh Kiếm Vũ Giang Hồ của đạo diễn Ngô Vũ Sâm. Trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa 2D tương đối quen thuộc.

Nhìn vào những hình ảnh được giới thiệu, dễ thấy Kiếm Vũ Mobi mang phong cách chiến đấu ARPG tương đối quen thuộc của dòng game di động. Bên cạnh đó, hình ảnh của game cũng chỉ dừng lại ở mức trung bình, không có quá nhiều đặc sắc.

Gameplay của Kiếm Vũ Mobi được xây dựng với nhiều tính năng như hệ thống tọa kỵ, pháp bảo, thần binh, linh sủng dễ thương. Thông qua đó, người chơi có thể không ngừng gia tăng điểm chiến lực, đa dạng hóa năng lực chiến đấu của nhân vật một cách tự do.

Song hành với đó, trò chơi cũng không thiếu một hệ thống phụ bản phong phú và thử thách, mỗi nơi lại mang tới những thử thách, những loại Boss khủng khác biệt. Đối với những người thích PVP, trò chơi cũng có đủ hình thức và quy mô lớn nhỏ để ta tham gia, và đối với người chơi casual, họ cũng có thể tìm đến những hoạt động phù hợp với mình.

Một số hình ảnh khác trong Kiếm Vũ Mobi:

Trang chủ: http://kiemvumobi.360game.vn

Kiếm Vũ Mobi VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0