BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kiếm Ma H5: Tựa game kiếm hiệp đa nền tảng cho phép cướp "gấu" của địch thủ

17-01 11:25

Cộng đồng game thủ chắc hẳn sẽ thích điều này…

Thời gian gần đây, những tựa game đa nền tảng gắn mác H5 (HTML5) xuất hiện ngày càng nhiều. Một điểm nổi bật của thể loại này chính là có thể tương thích tốt với mọi hệ máy mà không cần cài đặt. Game thủ khi trải nghiệm chẳng còn vướng bận những nỗi lo xưa cũ về cài đặt, cấu hình, mà chỉ cần duy nhất một kết nối mạng đủ “ngon lành” để chiến thôi!

Theo thông tin chúng tôi vừa nhận được, một đại diện khác chuẩn bị đến tay game thủ Việt mang tên Kiếm Ma H5. Được biết, sản phẩm đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng và dự kiến ra mắt trong tháng 1/2018.

Kiếm Ma H5 - Tựa game võ hiệp đa nền tảng đầu tiên 2018 chuẩn bị ra mắt trong tháng 1

Dạo qua một số hình ảnh mà fanpage tựa game này đăng tải, dễ thấy, các tính năng truyền thống của dòng game MMORPG được giữ nguyên. Người chơi tham gia các hoạt động thường nhật để thu thập tài nguyên nâng cấp chỉ số nhân vật cũng như trang bị, kỹ năng. Hiểu đơn giản, Kiếm Ma H5 là một webgame đặc biệt, được tối ưu trên các thiết bị di động. Và vì đã là webgame, chế độ auto xuyên suốt sẽ giúp tiết kiệm được kha khá thời gian cho người chơi.

Vẫn giữ được những tính năng truyền thống của dòng MMORPG

Vẫn giữ được những tính năng truyền thống của dòng MMORPG

Có 2 tính năng đáng chú ý của tựa game này chính là Chiến Trường Tống Liêu diễn ra 24/24 và Cướp Mỹ Nhân. Thường thường, trong nhiều sản phẩm nhập vai, việc tham gia chiến trường buộc người chơi phải chờ đợi đến các ngày chỉ định nhưng ở Kiếm Ma H5 thì khác, bạn sẽ được lao vào tranh đấu với vô vàn người chơi khác ở nhiều khung giờ trong ngày. Sở dĩ như vậy chính là nhằm hướng tới nhóm game thủ thiếu thời gian rảnh rỗi để tận hưởng các cuộc giao tranh trong game. Bật mí từ BQT Kiếm Ma H5 thì ngay cả Săn Boss cũng là vô hạn chứ không còn giới hạn, miễn là bạn đủ mạnh để thách thức những con quái vật trấn giữ các kho tàng vô giá này.

...nhưng Kiếm Ma H5 lại nhắm đến đối tượng người chơi bận rộn nhiều hơn

...nhưng Kiếm Ma H5 lại nhắm đến đối tượng người chơi bận rộn nhiều hơn

Tiếp đó, song song với việc xây dựng nhân vật, trò chơi cũng cho phép bạn sở hữu thêm các Mỹ Nhân. Ngoài việc cổ vũ, tăng chiến lực và các thuộc tính đi kèm, hệ thống “chân dài” này còn kích thích việc so tài giữa người chơi với nhau. Có vẻ như, bạn sẽ được “cướp gấu” của địch thủ, dắt nàng đi dạo và hẹn hò riêng chăng…

Ngoài ra, trong game, 2 tính năng đặc sắc nhất có thể kể đến chính là Quốc Chiến

Ngoài ra, trong game, 2 tính năng đặc sắc nhất có thể kể đến chính là Quốc Chiến

Một điểm cộng dành cho Kiếm Ma H5 nằm ở phần “nhìn”. Mặc dù không thể so sánh với nhiều sản phẩm được thiết kế riêng cho từng hệ máy, thế nhưng nền đồ họa của tựa game này vẫn đạt mức khá. Tạo hình nhân vật, phong cảnh hay từng chiêu thức được tung ra đều mang màu sắc cổ điển, gợi nhớ lại những tựa game VLTK, KT nổi tiếng hồi xưa.

...và Cướp Mỹ Nhân

...và Cướp Mỹ Nhân

Hiện tại, Kiếm Ma H5 đã có fanpage chính thức, bạn đọc quan tâm có thể truy cập ngay để theo dõi, chờ ngày ra mắt.

Kiếm Ma H5

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0