BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kiếm Khách 3D lại xuất hiện cao thủ chia sẻ mẹo cày level?

21-02 17:26

Dưới đây là tổng hợp 9 bí kịp không thể thiếu trong việc giúp những game thủ mới chơi Kiếm Khách 3D kiếm EXP (kinh nghiệm) và đua cấp độ nhanh nhất.

Mới đây, một nam game thủ Kiếm Khách 3D đã chia sẻ bí kip kiếm nhiều EXP và cày level nhanh của mình trên hội nhóm chính thức. Ngạc nhiên hơn khi lý do mà gamer này chia sẻ bí kíp của riêng bản thân bởi: “Có quá nhiều tân thủ inbox hỏi cách nào để up lever nhanh!”. Điều này chứng tỏ số lượng tân thủ tham gia vào Kiếm Khách 3D hàng ngày là quá lớn thế nên nhiều game thủ kì cựu dù đã nhiệt tình hỗ trợ cả trên Group và trả lời trực tiếp nhưng vẫn không đủ để giải đáp các thắc mắc.

Đây là điều dễ hiểu bởi với bản chất là một tựa game nhập vai hành động, cấp độ level trong Kiếm Khách 3D ảnh hưởng khá nhiều đến chỉ số sức mạnh của nhân vật. Ngoài ra, việc cày level trong game tốt cũng giúp người chơi sở hữu cho mình một đội hình kiếm khách đồng đều giúp nâng cao chiến lực và khả năng chiến thắng.

Hãy cùng đến với 9 bí kíp giúp những game thủ mới tham gia vào thế giới giang hồ trong Kiếm Khách có thể kiếm thật nhiều EXP và tăng level nhanh nhất có thể:

1. Hoàn thành tất cả phó bản trong Khiêu Chiến, nhất là phó bản Mật Lệnh Kinh Nghiệm mỗi ngày.

2. Hoàn thành tất cả yêu cầu trong nhiệm vụ sôi nổi sẽ đem lại cho game thủ nhiều quà giá trị và kim cương.

3. Mỗi ngày, người chơi Kiếm Khách chỉ cần tắm rữa sạch sẽ thông qua hoạt động suối nóng Ôn tuyền - Đây là hoạt động ngâm mình hàng ngày theo đúng giờ để nhận điểm kinh nghiệm.

4. Càn quét phó bản Ngao Du mỗi chương sẽ đem lại cho bạn rất nhiều exp và trang bị, nếu đã hết số lần bạn có thể mua thêm lượt để càn quét. Đi phó bản Ngao Du có thể kiếm được kiếm khách cam và tim cùng rất nhiều exp.

5. Treo thí luyện full kinh nghiệm mỗi ngày, level càng cao thì số kinh nghiệm bạn nhận được cũng cao hơn.

6. Hoàn thành tất cả nhiệm vụ hàng ngày.

7. Đối với những game thủ mới tham gia thế giới ảo trong Kiếm Khách, người chơi cố gắng hoàn thành nhiệm vụ chính tuyến và kiếm khách truyện.

8. Mua áo tăng 3-8% exp cộng thêm khi tham gia tất cả các hoạt động kiếm kinh nghiệm trong game. Đặc biệt, áo +8% exp rất có lợi khi 1 ngày bạn đi phó bản có thể đến hàng trăm lần.

9. Sau những bước trên nếu còn dư thể lưc các bạn có thể mua thêm lượt trong phó bản để vừa kiếm đồ ngon cho nhân vật vừa được thêm EXP.

Hy vọng, với 9 bí kíp trên những game thủ mới lần đầu tham gia thế giới kiếm hiệp ảo của Kiếm Khách 3D sẽ bớt bỡ ngỡ và đua tranh được với người chơi khác.

@#1219#@

Dành cho độc giả chưa biết, Kiếm Khách là tựa game nhập vai hành động thành công nhất tại thị trường Việt Nam nửa cuối năm 2016. Game liên tục thu hút hàng chục ngàn game thủ tham gia chơi mỗi ngày. Tất cả đều bị thu hút bởi những gì mà “chuẩn game kiếm hiệp 3D” này sở hữu từ: nền tảng đồ họa 3D vượt trội, PK đặc sắc, hoạt động cộng đồng phong phú và hàng loạt tính năng nổi trội. Và đặc biệt là hệ thống kiếm khách phong phú với hơn 100 cao thủ trong Kim Dung và Cổ Long như: Đông Phương Bất Bại, Kim Mao Sư Vương, Dương Quá, Vương Ngữ Yên, Triệu Mẫn, Hoàng Dung, Tây Môn Xuy Tuyết...

Trang chủ: http://kiemkhach.com.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/kiem-khach-3d-745.html

Kiếm Khách

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0