BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Không trung thực khi khai báo giấy tờ, GameTV bị BTC Đấu Trường Danh Vọng phạt nặng

20-12 17:18

Quản lý đội tuyển GameTV: Đỗ Văn Toản và các vận động viên như Trần "XB" Xuân Bách, Nguyễn "Henry" Ngọc Linh bị phạt rất nặng trong sự việc lần này.

Cụ thể, vào ngày 29/08, để phục vụ cho công tác chuẩn bị giải đấu quốc tế AIC diễn ra tại Hàn Quốc, BTC có bổ sung quy định quản lý đội và yêu cầu vận động viên (VĐV) các đội tham dự giải phải hoàn tất thủ tục đăng ký thông tin cá nhân trước ngày 30/09, trong đó có số hộ chiếu (passport). Theo quy định, những VĐV không hoàn thành đủ hồ sơ sẽ không được thi đấu cho đến khi nộp đầy đủ giấy tờ. Và tới hạn chót là ngày 30/09, BTC đã tiến hành kiểm tra thông tin của tất cả các đội, riêng đội tuyển GameTV có xin phép nộp số hộ chiếu được hẹn từ Cục Quản Lý Xuất Nhập Cảnh và bổ sung bản cứng sau.

Không trung thực khi khai báo giấy tờ, GameTV bị BTC Đấu Trường Danh Vọng phạt nặng

Tới ngày 16/11, khi nhận được đầy đủ tất cả hộ chiếu của các đội tuyển tham dự Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2017 và gửi đi xin visa, BTC phát hiện ra số hộ chiếu của một vài thành viên GameTV không khớp so với những gì đã cung cấp trước đó. Sau khi trao đổi với quản lý của đội tuyển GameTV là Đỗ Văn Toản thì anh Toản có xác nhận việc khai báo không trung thực số hộ chiếu của 2 thành viên đội tuyển GameTV là VĐV Trần "XB" Xuân Bách và VĐV Nguyễn "Henry" Ngọc Linh để tiếp tục được thi đấu trong giải. Tuy nhiên, do thời điểm này đã cận kề tới giải quốc tế AIC và không kịp xin visa cho đội khác nên để không ảnh hưởng tới công tác tổ chức BTC giải AIC, BTC Đấu Trường Danh Vọng quyết định cho đội tuyển GameTV tiếp tục tham dự và xử lý vi phạm sau khi giải đấu kết thúc.

GameTV là đội tuyển Liên Quân Mobile mạnh nhất tại Việt Nam và hạng nhìn tại khu vực châu Á

Vào ngày 12/12, BTC Đấu Trường Danh Vọng đã thống nhất và đưa ra quyết định xử phạt chính thức cho đội tuyển GameTV cùng các cá nhân liên quan. Nhân viên trong BTC chịu trách nhiệm rà soát số hộ chiếu của các VĐV đã bị xử lý kỷ luật nội bộ. Còn về phía đội tuyển GameTV, anh Hoàng Tùng - đại diện của đơn vị trực thuộc quản lý đã xác nhận và ký vào biên bản vi phạm của BTC với mức xử phạt cụ thể như sau:

Không trung thực khi khai báo giấy tờ, GameTV bị BTC Đấu Trường Danh Vọng phạt nặng

1. Đội tuyển GameTV:

  • Trừ 30% tiền giải thưởng Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2017
  • Mất suất thăng hạng trực tiếp lên giải Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân 2018 và phải đánh lại từ vòng thăng hạng.

2. Quản lý đội Đỗ Văn Toản:

  • Cấm tham gia các hoạt động liên quan đến Thể Thao Điện Tử do Công ty cổ phần giải trí và phát triển thể thao điện tử Việt Nam tổ chức trong vòng 12 tháng.

3. Vận động viên Trần "XB" Xuân Bách:

  • Cấm thi đấu 6 tháng

4. Vận động viên Nguyễn "Henry" Ngọc Linh:

  • Cấm thi đấu 6 tháng

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 13 tháng 12 năm 2017. Đây là một bài học xương máu đối với các đội tuyển cũng như các VĐV khi tham dự một giải đấu chuyên nghiệp, hy vọng rằng sự cố này sẽ không còn lặp lại trong tương lai.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0