BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Khi game thủ I Am Naruto “trải lòng” về sai lầm của mình

15-09 14:35

Những “trải lòng” về sai lầm đáng tiếc của game thủ I Am Naruto đang trở thành đề tài bàn tán sôi nổi nhất của cộng đồng nhẫn giả.

Tựa game thẻ bài chiến thuật I Am Naruto dù đã được ra mắt một thời gian dài nhưng sức hút thì không có dấu hiệu hạ nhiệt. Do sở hữu các tính năng đặc sắc nên các nhẫn giả sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Hàng ngàn các vị nhẫn giả của I Am Naruto vẫn đang hàng ngày chinh chiến để đạt được lý tưởng của mình thông qua các chiêu thức vô cùng độc đáo .

Nhưng con đường đến thành công không bao giờ được trải hoa hồng, các nhẫn giả phải biết cân bằng cách nâng công và thủ, điều chỉnh thật khéo léo để tránh trường hợp công quá mạnh còn thủ thì yếu và ngược lại. Và vị nhẫn giả đã mắc phải sai lầm đáng tiếc này đã chia sẻ về những khó khăn khi mắc phải sai lầm của mình, hậu quả là phải “bò gẫy tay” mới “lê lết lên được 1 triệu 2 chiến lực phòng thủ” và nhận được sự đồng cảm vô cùng lớn từ các vị nhẫn giả.

Nhẫn giả này đã gặp một “sai lầm” để rồi phải “trả giá”

Để dễ dàng hơn trên con đường hành tẩu, các game thủ đừng quên tham gia sự kiện Trung thu liên hoan của I Am Naruto tổ chức. Hình thức tham gia rất đơn giản đúng với tiêu chí “ai cũng được quà”, các vị nhẫn giả tham gia nhanh để nhận những phần quà như đan hồn bát môn và chìa khóa vàng lớn với số lượng lớn.

Những chia sẻ rất chân thành này đã giúp các game thủ I Am Naruto tới gần nhau hơn, cùng sửa đổi những sai lầm không đáng có, để vững bước chinh phục các gian nan trên đường trở thành Hokage giỏi nhất. Và đừng quên tham gia các sự kiện do NPH GAMOTA tổ chức thường xuyên để giành những phần quà giá trị nhất

Trang chủ: http://iamnaruto.mobi

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/i-am-naruto-82.html

I Am Naruto

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0