BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Khâu liên kết tài khoản tệ hại, game thủ Mobile Legends "VNG" phải chơi lại từ đầu

21-11 13:32

Game thủ đã từng chơi Mobile Legends Bang Bang phiên bản quốc tế bị mất trắng thành quả của khi phiên bản VNG xuất hiện.

Mobile Legends: Bang Bang hiện là trò chơi quen thuộc với rất nhiều game thủ trên thế giới. Với dòng game chất lượng cao, đạt được nhiều thành công trên thế giới như thu hút 8 triệu người chơi đến từ 18 quốc gia và hơn 1 triệu lượt Subscribe trên kênh Youtube. Mobile Legends: Bang Bang VNG hứa hẹn sẽ mang làn gió mới cho thị trường game Việt đặc biệt là cộng đồng fan MOBA. Mobile Legends Bang Bang VNG đã chính thức ra mắt kể từ ngày 20/11/2018 và do ông lớn VNG tham gia phân phối.

Mobile Legends Bang Bang VNG đã chính thức ra mắt kể từ ngày 20/11/2018

Đội ngũ điều hành Mobile Legends "VNG" cũng chính là team đã vận hành sản phẩm có tên 3Q 360mobi. Nói thêm về 3Q 360mobi, đây chính là tựa MOBA cho di động chính quy đầu tiên ở Việt Nam, trước cả thời Liên Quân Mobile của NPH Garena. Điểm ấn tượng của team điều hành game này với cộng đồng người chơi còn là luôn mang đến những sự kiện offline hoành tráng cho từng sản phẩm, song song đó là rất nhiều giải đấu lớn nhỏ được diễn ra xuyên suốt cả năm. Chỉ bấy nhiêu thôi đã cho chúng ta thấy bề dài thành tích của team 360mobi trong cả khâu vận hành lẫn duy trì sân chơi cộng đồng cho game thủ vô cùng ổn định. Vậy nên Mobile Legends: Bang Bang VNG hoàn toàn có thể cạnh tranh thị phần gay gắt với Liên Quân Mobile.

Hình nền Mobile Legends Bang Bang VNG giai đoạn tải dữ liệu game vào sáng 20/11/2018.

Tuy nhiên, hành trình trải nghiệm Mobile Legends "VNG" đã thực sự khiến người chơi ức chế ngay trong ngày đầu ra mắt. Khi mà hệ thống đã không làm tốt khâu liên kết tài khoản, khiến toàn thể những ai đã từng chơi bản quốc tế sẽ phải... chơi lại từ đầu phiên bản do VNG phân phối. Không những vậy, quá trình trải nghiệm Mobile Legends "VNG" vẫn đang rất khó khăn trong việc kết nối server. Một điều khá hài hước là nhiều game thủ nghe theo chỉ dẫn của đội ngũ điều hành Mobile Legends "VNG" dẫn tới việc phải chơi lại từ đầu. Vì họ sau khi tải bản của VNG về đã xóa bản quốc tế, giờ họ muốn tải bản quốc tế thì cũng không biết tìm ở đâu để tải. Khỏi nói về sự bực tức của game thủ Mobile Legends trước cách làm việc của đội ngũ 360mobi là lớn tới mức nào.

Các hình thức đăng nhập cho game thủ lựa chọn, đa phần họ chọn Facebook vì đã liên kết tài khoản sang đó.

Nhưng vừa vào game thì họ phải tham gia quá trình hướng dẫn cơ bản cho tân thủ.

Thông báo VNG là nhà phát hành độc quyền Mobile Legends Bang Bang được hiển thị trong game.

Game thủ đành chơi lại từ đầu, một sự ức chế không hề nhỏ.

Game thủ nào mà không bức xúc trước cách thức điều hành game như vậy?

Một trong những việc cơ bản nhất là liên kết dữ liệu tài khoản, nhưng đội ngũ điều hành Mobile Legends "VNG" đã làm khá tệ ngay trong ngày đầu game ra mắt.

Mobile Legends: Bang Bang

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0