Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Khám Phá Boom Mobile – Làn gió mới của thị trường game Việt

20-10 20:21

Với những gì mang tới cho thị trường game Việt chắc chắn Boom Mobile sẽ tạo nên thành công rực rỡ tại thời điểm ra mắt.

Như 9Gate đã đưa tin, Boom Mobile sẽ là một trong số những sản phẩm tiếp theo được VTC Mobile phát hành tại Việt Nam trong thời gian tới. Với bối cảnh thị trường hiện nay đang tràn ngập những tựa game thuộc đề tài kiếm hiệp, chắc chắn sự xuất hiện của Boom Mobile sẽ thổi một làn gió mới đến cộng đồng game thủ. Hôm nay các bạn độc giả hãy cùng 9Gate khám phá một chút về tựa game thú vị này.

Qua những hình ảnh từ phiên bản tiếng trung dễ dàng nhận thấy Boom Mobile được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D, cùng phong cách thiết kế nhân vật đậm chất chibi. Yếu tố này tỏ ra phù hợp với số đông game thủ yêu thích thể loại đặt bom. Về lối chơi, sản phẩm của NPH VTC Mobile sẽ giữ nguyên hoàn toàn lối chơi truyền thống với bong bóng nước cổ điển. Tuy vậy, nhưng với việc tích hợp thêm nhiều loại chướng ngại vật, bom mìn khác nhau tựa game chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm mới mẻ cho người chơi.

Hơn nữa, nhờ có được sự bổ trợ tuyệt vời từ nền tảng đồ họa 3D, Boom Mobile biến những cuộc so tài trở lên sống động, đầy màu sắc và cũng không kém phần hài hước, thú vị. Ngoài ra, hệ thống nhiệm vụ, vượt ải cũng sẽ xuất hiện tại Boom Mobile. Đến với tựa game, người chơi không chỉ đơn thuần giải trí thông qua những màn so tài kết thúc chóng vánh mà còn có thể từng bước xây dựng nhân vật, tạo sự khác biệt, khẳng định khả năng của mỗi cá nhân. Đây là đặc điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt của Boom Mobile so với những tựa game cùng thể loại.

Mặc dù sở hữu lối chơi vô cùng thú vị nhưng đó vẫn chưa là đặc điểm nổi bật nhất của Boom Mobile, trái lại hệ thống tính năng cộng đồng mới là điểm sáng làm nên sức hấp dẫn của tựa game. Không chỉ cung cấp hệ thống thời trang đa dạng bao gồm phương tiện, ngoại trang, phụ kiện, thú nuôi... Mà Boom Mobile còn tích hợp hàng loạt tính năng mang tính kết nối như Voice Chat, tìm kiếm bạn bè thông qua cung hoàng đạo, ngày sinh hay sở thích... Yếu tố này sẽ khiến sản phẩm của NPH VTC Mobile trở thành một sân chơi mới mẻ, đề cao phương diện giao lưu, kết bạn.

Nhìn chung, nếu nói rằng Boom Mobile là một thế giới thu nhỏ cũng không phải là quá phóng đại khi ở đó người ta có thể mặc sức thể hiện cá tính, phong cách riêng, tự xây dựng cho mình một ngôi nhà theo sở thích hay tìm kiếm những người bạn thân thiết nhất. Chắc chắn chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, Boom Mobile sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của đông đảo game thủ Việt.  

Fanpage: https://www.facebook.com/boommobile.vn/?fref=t

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/boom-mobile-778.html

Boom Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HCM | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0