BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kẻ khóc - Người cười trong ngày Phục Kích Mobile chính thức ra mắt

11-01 15:17

10h sáng ngày hôm nay 11/01, Phục Kích Mobile – game bắn súng thế hệ mới của VTC Game đã chính thức đến tay cộng đồng game thủ Việt.

Đúng 10h00 sáng ngày hôm nay, Phục Kích Mobile đã chính thức mở cửa chào đón cộng đồng game thủ Việt. Hiện tại, game thủ đã có thể dễ dàng đăng ký tài khoản hoặc đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản google, facebook và trải nghiệm trò chơi.

Nếu trong phiên bản Alpha Test, bộ cài của Phục Kích chỉ khoảng 220MB, thì trong lần ra mắt chính thức này, với việc update thêm tính năng mới, chỉnh sửa và vá lỗi còn tồn sau Alpha Test, bộ cài được nâng lên khoảng 460MB, nhưng nhìn chung vẫn khá nhẹ so với các game mobile khác trên thị trường.

Trong ngày đầu tiên ra mắt, Phục Kích Mobile hoạt động tương đối ổn định, tình trạng lag gần như không hề xảy ra. Tuy có tình trạng nghẽn kết nối trong gần 30 phút đầu do lượng người chơi cùng đăng nhập tại thời điểm quá đông nhưng đã nhanh chóng được giải quyết và game thủ đã có thể đăng nhập bình thường trở lại.

Khá nhiều game thủ đã được trải nghiệm sớm Phục Kích ở giai đoạn Alpha Test, nên ngay từ thời điểm mới mở cửa, các chế độ chơi của game gần như đầy ắp. Hai tính năng mới lạ của Phục Kích là Tournament và Drone cũng được game thủ đặc biệt chú ý. Các chế độ đấu đội, AI Boss, Zombie cũng được phủ kín. Tuy phía ngoài game, một số game thủ vẫn gặp tình trạng tắc nghẹn khó đăng nhập, nhưng trái lại trong trò chơi, mọi phòng đấu hay chế độ đều rất mượt mà, không xảy ra tình trạng lag giật, kể cả trên thiết bị di động hay giả lập trên PC.

Ở cộng đồng Phục Kích trên Group, nhận được khá nhiều phản hổi tích cực của game thủ. Bên cạnh đó cũng có hàng loạt những bài “than vãn” vì không chen nổi một chân để vào chơi thử Phục Kích.

Kẻ cười

Người khóc

Nhìn chung, tuy không phải là một game bắn súng mobile đầu tiên trên thị trường, nhưng với đồ họa mượt mà, chuyển động chân thực sống động cùng với những tính năng đầy độc đáo mới lẹ, Phục Kích Mobile đang là cái tên thu hút được sự quan tâm rất lớn của đông đảo game thủ yêu thích game bắn súng nói chung và bắn súng trên mobile nói riêng.

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/phuc-kich-mobile-825.html

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0