Nguyễn Vũ

Following: 27Follower: 4

InuYasha Mobile – Bộ đôi bá đạo Inuyasha & Kagome tái xuất

26-03 13:41

Tái hiện bộ truyện tranh của tác giả Takahashi Rumiko kể về câu chuyện phiêu lưu về quá khứ kỳ lạ của một nữ sinh trung học Kagome cùng với nhân vật chinh là một bán yêu có tên InuYasha, tựa game Khuyển dạ xoa do CMN phát hành sẽ lên sóng trong tháng 3 này.

Được chuyển thể từ truyện tranh nên không quá khó hiểu khi InuYasha Mobile có nội dung cốt truyện bám rất sát với nguyên tác với các tuyến nhân vật chính như  InuYasha, Kikyo, Naraku, Miroku hay Sesshomaru...v...v Trong đó nổi bật nhất và được sở hữu sớm nhất chính là hai nhân vật  Inuyasha và Kagome.

Inuyasha thuộc lớp nhân vật cận chiến sở hữu Thiết toái nha với sức mạnh đại yêu quái của cha mình để lại mang lượng sát thương cực lớn khi xuất chiêu. Còn Kagome lại là một cung thủ chuyên sử dụng những mũi tên thanh tẩy đánh tỉa tầm xa với khả năng crit dame cực kì hiệu quả.

Kết hợp với nhau Inuyasha và Kagome cho một đội hình chiến đấu mang sát thương lớn khi chiến đấu và vững chắc khi phòng thủ đảm bảo tính chiến thuật với tanker là Inuyasha và AD là Kagome.

Hoàn hảo là vậy nhưng tiếc là người chơi chỉ được “xài ké” hai nhân vật này khi thực hiện các chiến dịch trải nghiệm theo cốt truyện của game. Cũng đúng thôi vì đây là hai nhân vật chính được xếp vào hàng “tướng cam” loại thẻ tướng mạnh và hiếm thuộc hàng bậc nhất InuYasha Mobile.

Chờ đợi và trải nghiệm InuYasha Mobile vào tháng 3 này biết đâu bạn sẽ là người đầu tiên may mắn sở hữu bộ đôi này thì sao?

Fanpage: https://www.facebook.com/inuyasha.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/inuyasha-mobile-871.html

InuYasha Mobile

0.0
CMN Online | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0