Cucku

Following: 0Follower: 3

Idol Thời Trang tung bộ ảnh việt hóa đẹp đậm chất Anime

03-11 11:00

Game thời trang, mix đồ Idol Thời Trang dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 22/11 tới.

Theo thông tin 9Gate nhận được, tựa game mobile Học Viện Hoa Ngữ đã được NPH VTC Game mua về Việt Nam với tên gọi Idol Thời Trang. Game thuộc thể loại thời trang, mix đồ với tông màu hồng tím chủ đạo dễ thương và thu hút.

Với đồ họa 2D sắc nét, màu sắc tươi sáng, trẻ trung, Idol Thời Trang khiến người chơi lôi cuốn ngay từ giây phút đầu tiên khám phá vương quốc thời trang. Tựa game không chỉ cho phép người chơi tự do sáng tạo thiết kế những bộ trang phục tuyệt đẹp mà còn đề cao tính tương tác thông qua nhiều tính năng game đặc sắc cũng như hệ thống ghép đôi phát triển.

Đây cũng là tựa game thời trang đầu tiên có nhân vật nam với cốt truyện riêng, thế nên kho tàng trang phục của các anh trai cũng không hề ít.

Với lối chơi vượt ải, người chơi sẽ phải mix đồ theo chủ đề trang phục khác nhau như Đơn Giản, Ngây Thơ, Sang Trọng… để nhận thưởng kinh nghiệm, vàng và vật phẩm.

Bên cạnh các tính năng thuần thời trang thì tựa game này còn phát triển hệ thống kết đôi độc đáo, thể hiện qua tính năng: tìm bạn theo chữ ký cá nhân.

Bên cạnh đó, Idol Thời Trang còn giúp các game thủ không chỉ có cơ hội tự tay thiết kế trang phục, thiên biến vạn hóa các phong cách thời trang mà còn sở hữu trong tay một căn hộ mơ ước và một khu vườn thật thơ mộng. Được trải nghiệm cảm giác trở thành người làm vườn thực thụ, trồng và chăm sóc cho tới khi thu hoạch để sử dụng cho việc chế các nguyên liệu và vượt ải.

Ngoài ra, game thủ có thể tự do mua đồ đạc, rèm, cửa, sơn tường… để trang hoàng cho căn nhà của mình. Và đặc biệt sau khi ghép đôi thành công, người chơi còn sở hữu thêm một căn nhà chung dành trọn hai người nữa đó.

Có nhà là phải có vườn, sau khi có nhà riêng, người chơi có thể đi thẳng ra vườn từ ngôi nhà của mình. Tại khu vườn xinh xắn này, mỗi loại hạt giống khi tới kỳ thu hoạch sẽ có một hình dáng khác nhau tương ứng với vật phẩm, nguyên liệu giá trị khác nhau.

Nhìn chung, Idol Thời Trang là dòng game thời trang mix đồ khá độc đáo với nhiều tính năng  vượt trội, hứa hẹn sẽ làm mới dòng game này tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/idol.vtcgame.vn

Idol Thời Trang

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0