BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hướng dẫn kỹ thuật Snap “chuẩn đét” trong Phục Kích Mobile

29-05 11:22

Bạn là một người yêu thích vị trí Sniper trong team? Liệu bạn đã có thể thành thục kỹ thuật “Snap” có khả năng cân 5-6 mạng với 1 khẩu súng ngắm chưa?

Snap hay Quick Scope là kỹ thuật bắn Sniper đặc biệt không cần bật tâm lâu, việc bật tâm chỉ để định hướng cho đường đạn đi thẳng trong Phục Kích Mobile. Kỹ thuật này cần 1 độ chính xác cực cao đòi hỏi game thủ cần phải tự định hình tâm bằng mắt thường trên màn hình.

Ưu điểm lớn nhất của kỹ năng này là người chơi có thể nắm được thế chủ động ngay cả khi cầm súng ngắm. Tốc độ bắn giữa 2 lần ra đạn là nhanh hơn nhiều so với kiểu bắn truyền thống bởi thay vì đợi súng lên đạn 1 nhịp như thông thường, ta đổi ngay qua vũ khí phụ rồi đổi lại vũ khí chính. Việc này sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian, và cũng có thể tận dụng vũ khí phụ mỗi khi kẻ địch áp sát

Hướng dẫn kỹ thuật Snap với khẩu súng Barrett Gold Dragon tại chế độ đấu đơn

Đó là về lý thuyết, thực tế trên màn hình điện thoại, di chuyển tránh né đạn đã khó, thực hiện một kỹ thuật phức tạp như vậy liệu có dễ dàng? Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách Snap chuẩn “đét” khi tham gia vào đấu trường Phục Kích.

Việc đầu tiên khi hướng tới kỹ thuật Snap, bạn cần tự điều chỉnh cho mình 1 vị trí nút bấm sao cho hợp lý với tay cũng như kích cỡ của thiết bị mà bạn đang sử dụng. 3 phím bên phải cần ưu tiên hàng đầu là Nhảy, Bắn và Đổi Vũ Khí. Hãy cố gắng duy trì 1 vị trí nhất định hợp với ngón tay của mình bởi kỹ thuật này sẽ cần sử dụng với tốc độ cao, việc “bấm hụt” làm lỡ 1 nhịp cũng có thể khiến bạn phải lên bảng.

Tiếp theo là về tốc độ của 2 trục ngang dọc và tốc độ Sniper. Giải thích một cách ngắn gọn, tốc độ trục ngang (Trục X) là tốc độ di tâm khi bạn điều khiển súng sang hai bên trái phải và tốc độ trục dọc (Trục Y) là tốc độ di tâm khi điều khiển hướng súng lên xuống. Tốc độ Sniper là tốc độ khi bạn bật tâm ngắm sniper. Lời khuyên cho bạn với những chỉ số này là bạn nên để tốc độ trục X (ngang) vừa phải, trục Y (dọc) để thật thấp để tránh những cú vẩy bị “lệch tay”. Tốc độ ngắm Sniper bạn có thể để như mặc định của game bởi kỹ thuật này không cần bạn phải bật và chỉnh ống ngắm quá lâu.

Sau khi đã tự cài đặt cho mình phím bấm ưng ý, chúng ta sẽ bắt đầu vào học kỹ thuật bắn. Về cơ bản thì việc thực hiện Snap sẽ lần lượt theo tổ hợp phím: Bắn – Đổi súng – Đổi súng – Nhảy – Bắn kết hợp với di chuyển và di tâm súng. Nếu mới làm quen với súng ngắm của Phục Kích, bạn có thể bỏ qua phím nhảy trong giai đoạn tập luyện. Tới khi trở nên “cứng tay”, việc nhảy sẽ vô cùng có tác dụng trong việc né đạn của đối phương, ngoài ra trong thời gian nhảy chưa chạm đất, ta có thể kết hợp di chuyển tâm ngắm hướng tới kẻ thù để đạt được độ chính xác cao trong lần bắn kế tiếp.

Một điểm thuận lợi của Phục Kích dành cho dân Snap là đối với dòng súng Sniper, khi giữ phím bắn, súng sẽ chuyển qua chế độ ngắm và khi thả phím này ra thì súng mới xả đạn. Điều đó đồng nghĩa với việc Snap sẽ đơn giản hơn vì chỉ với 1 chạm bạn có thể bật ngay tâm và bắn luôn, rất thuận lợi để định hình đường đạn đi thẳng,

Việc tập luyện để có thể thực hiện thành thạo sẽ tốn không ít thời gian, người chơi nên bắt đầu bằng cách chơi cùng với hệ thống AI Boss của game để có thể làm quen trước. Không ít cao thủ đã học kỹ năng này bằng cách di chuyển và chỉ bắn vào 1 điểm duy nhất trên tường để rèn độ chính xác cho tay.

Cuối cùng là việc quan trọng nhất, lựa chọn cho mình một khẩu Sniper nhanh, mạnh để bắt đầu luyện tập và chiến đấu. Gợi ý cho bạn nên dung những khẩu súng có tốc độ cao khi mới bắt đầu như AWP Born Beast hay dòng Barrett VIP.

Đặc biệt từ ngày 25/5 – 29/5 khi nạp đủ 1690 KC vào game, bạn sẽ rinh ngay về kho khẩu súng Barrett Gold Dragon – khẩu súng sinh ra để dành cho kỹ thuật Snap.

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0