BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Huấn luyện – Bài tập “vỡ lòng” không thể bỏ qua cho các cao thủ Phục Kích

07-07 19:20

“Mọi sự thành công đều phải bắt đầu từ con số 0”. Cùng tìm hiểu về chế độ Huấn Luyện trong Phục Kích Mobile, chế độ mà không một cao thủ nào được phép bỏ qua khi tham gia vào chiến trường đầy khắc nghiệt này.

Dù bạn là người lần đầu tiên chơi game FPS trên di động, hay là một “xạ thủ” chuyên nghiệp ở một tựa game khác lần đầu tìm tới Phục Kích Mobile với mục đích thử sức mình tại một chiến trường mới thì lời khuyên đầu tiên dành cho bạn đó là “Đừng bao giờ bỏ qua chế độ Huấn Luyện”. Vậy thực chất chế độ này có gì Hot?

Giải thích cơ bản về chế độ Huấn Luyện, bạn sẽ được học về cách di chuyển, đổi phím, tốc độ trục… sao cho phù hợp với bản thân mình. Đây tuy là một điều sơ đẳng, nhưng cũng là điều vô cùng quan trọng, bởi mọi cao thủ đều tự định hình cho mình một kiểu cài đặt phím bấm riêng sau một khoảng thời gian khổ luyện và tự rút ra kinh nghiệm. Việc nắm vững các chỉ số tốc độ trục dọc, trục ngang sẽ giúp bạn có thể làm điều đó một cách nhanh nhất có thể.

Sau khi nắm được kỹ thuật di chuyển và bắn,, bạn sẽ đến với việc thực hành cùng hệ thống AI của game bằng 18 nhiệm vụ với các chế độ quen thuộc như: Đấu Đội, Đấu Đơn, Gián Điệp, Vua Súng… trước khi bước vào tranh tài cùng các người chơi khác tại chế độ chiến đấu PVP. Các ải sẽ được tăng độ khó dần dần giúp game thủ có thể làm quen với nhịp độ của trò chơi một cách tốt nhất. Nhưng đừng quá lo lắng vì hệ thống AI được thiết kế với mức độ khó vừa phải, người chơi sẽ dễ dàng một mình xả thân “bón hành” cho 6 kẻ đich mà không cần tốn mạng nào.

Qua mỗi ải nêu trên, bạn sẽ nhận được một phần thưởng nho nhỏ cho sự cố gắng tập luyện của mình. Kết thúc 18 ải, bạn sẽ sở hữu 45 Kim Cương và 4500 Vàng – một số tiền đủ để làm vốn “tậu” cho mình những khẩu súng chất lượng trong Shop.

Vượt qua nhiệm vụ Huấn Luyện cũng là lúc bạn chính thức tốt nghiệp lớp học “vỡ lòng” của game. Không quá khó khăn nhưng lại rất cần thiết với người mới chơi, chúc các tân thủ có thể hoàn thành tốt chế độ Huấn Luyện và trang bị cho mình những kỹ năng chắc chắn để tự tin tham gia vào chiến trường Phục Kích

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0