HaChou

Following: 0Follower: 0

Hot girl nổi loạn, anh em Soái Ca Truyền Thuyết "ngập mặt" trong thính

09-03 17:10

Những nữ game thủ xinh đẹp của Soái Ca Truyền Thuyết đang "làm mưa làm gió" khiến anh em F.A đứng ngồi không yên.

Đã chơi game giỏi, xinh lại còn vô cùng bốc lửa

Khác với những tựa game client kén người chơi, thế hệ game nhập vai trên mobile hiện nay đang trở thành sự lựa chọn của đại bộ phận game thủ nhờ vào sự tiện lợi, gameplay dễ hiểu và tính tương tác cộng đồng cao. Vì vậy chẳng có gì khó hiểu khi các “bóng hồng” liên tục đổ bộ về các group game để xây bang lập phái, thả thính thoát F.A khiến 500 anh em càng ngày càng bàng hoàng, choáng váng.

Thính ở nơi đâu cứ bay lung tung…

Như một tục lệ bất thành văn, thời điểm sát ngày ra game cũng chính là lúc các game thủ nam “ngập mặt” trong thính của chị em. Thính to, thính bé, thính hạng nặng, thính hạng nhẹ tung hoành trong group, né không được và “đớp” thì cũng biết bao nhiêu hiểm nguy: đó chính là tình cảnh của anh em nhà Soái Ca Truyền Thuyết lúc này.

Gái ở đâu mà nhiều thế không biết

Con gái chơi game bây giờ không còn hiếm nữa, thậm chí các chị em bây giờ đứng top, trùm nọ trùm kia ghê lắm rồi. Theo thống kê, 100 thành viên đầu tiên của Soái Ca Truyền Thuyết… đều là nữ.

Đã nhiều lại còn xinh

90% con gái chơi game đều xinh, 10% còn lại là rất xinh. Nếu có lỡ bước chân vào group Soái Ca Truyền Thuyết, anh em nên chuẩn bị sẵn thuốc trợ tim để “sống sót” qua ải mỹ nhân vô cùng nghiệt ngã này.

Thính ở nơi đây chính em đã thả…

Xinh mà hừng hực khí thế tranh top

Gái nhà nào chơi game để xin đồ, nhờ cày phó bản thì chơi, chứ gái nhà Soái Ca Truyền Thuyết không thế! Nghe cái tên game là thừa hiểu độ “nam tính” của chị em nhà này rồi. Họ kêu gọi lập bang, lập nhóm với quyết tâm thống trị “an hem” từ cách đây 1 tháng kìa!

Các an hem cứ coi chừng, sơ ý mất top như chơi

Chẳng phải tự nhiên mà Soái Ca Truyền Thuyết lại “vui” thế đâu

Khi có thông tin game về nước, game thủ Việt đã được trải nghiệm bản nước ngoài từ những ngày đầu, thậm chí còn thay nhau đứng top. Có thể nói thể loại nhạc nào Soái Ca Truyền Thuyết cũng có thể “nhảy”: muốn “khô máu” thì PK tự do, PK liên server; muốn làm giàu thì chế đồ bán thuốc; muốn thoát F.A thì tặng hoa rợp trời, chat voice thả thính, kết hôn sinh con; muốn đẹp thì chiêm ngưỡng bộ combo 35 vạn cách phối Pet – Kỵ - Cánh là “bàng hoàng ngã ngửa” ngay.

Bạn đã sẵn sàng với thử thách 2000 cấp của Soái Ca Truyền Thuyết

Thế nên chị em mới rỉ tai nhau “dạt” vào đây hết. Họ cứ nghĩ up vài ba cái ảnh, vài ba câu hờ hững đong đưa là chuyện thường, chứ với “500 anh em” thì sức sát thương vô cùng hủy diệt.

Thính to quá

Đứng trước sự “xâm lăng” này, “500 anh em” đang bàn kế liên thủ để tổng tấn công và dồn toàn lực để chiếm top ngay khi game chính thức ra mắt vào 10h ngày mai.

Fanpage: https://www.facebook.com/soaicatruyenthuyet

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/soai-ca-truyen-thuyet-834.html

Soái Ca Truyền Thuyết

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0