Cucku

Following: 0Follower: 3

Hoành Tảo Tam Quốc Mobile cùng Kinh Điển Tam Quốc sẽ được FunTap ra mắt vào tháng 5/2018

24-04 12:56

Đây là 2 tựa game mới nhất đến từ Nhà phát hành Funtap và dự kiến sẽ đến tay người chơi trong thời gian tới.

Với Hoành Tảo Tam Quốc, đây được coi là một tựa game nhập vai kết hợp chiến thuật có lối chơi đột phá khác biệt so với dòng SLG truyền thống. Nếu như ở nhiều tựa game khác, việc chiến đấu trong trò chơi được thiết lập mặc định về giao diện thì Hoành Tảo Tam Quốc lại cho phép thưởng thức những trận đánh giống như trường đoạn drama gay cấn.

Hoành Tảo Tam Quốc Mobile cùng Kinh Điển Tam Quốc chuẩn bị ra mắt game thủ Việt - ảnh 1

Dù vẫn tập trung vào các yếu tố chiến thuật với những trận hình quen thuộc như: Phong Sát trận, Lưỡng Nghi trận, Tứ Phương Trận, Bát Quái Trận...hay đặc trưng giữa các binh chủng Kỵ - Thương – Đao – Xạ Tiễn...nhưng sự chi phối về chiến thuật cũng như chỉ đạo của người chơi sẽ là nhân tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc.

Về Kinh Điển Tam Quốc, tựa game này có dáng dấp của 1 sản phẩm H5 đang khá phổ biến. Game khai thác lối chơi SLG cổ điển với màn hình dọc, thường thấy ở dòng game manga và một số game có bối cảnh Tam Quốc được biến thể nội dung trở nên vui nhộn hơn.

Hoành Tảo Tam Quốc Mobile cùng Kinh Điển Tam Quốc chuẩn bị ra mắt game thủ Việt - ảnh 2

Xét về mặt nội dung, cả 2 đều có những điểm chung về bối cảnh. Kinh Điển Tam Quốc sẽ dễ chơi hơn hẳn do không yêu cầu quá nhiều về mặt chiến thuật, mặc dù cơ chế chiến đấu trong game vẫn phụ thuộc vào những yếu tố này.

Hiện tại, thông tin về 2 tựa game mới này đã được xác nhận và người chơi sẽ có thể trải nghiệm trong những ngày tháng 5 tới đây.

Kinh Điển Tam Quốc

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0