Subasa

Following: 0Follower: 0

Hoành Tảo Giang Hồ 3D xứng danh xưng game hành động tuyệt mỹ?

12-03 21:17

Hoành Tảo Giang Hồ 3D ấn định ngày ra mắt tại Việt Nam: 9/3/2017. Đây là sản phẩm game mobile kiếm hiệp chào sân 2017 của VTC Mobile.

Cuối năm 2016, VTC Mobile khiến cộng đồng gamer xôn xào bởi thông tin ra mắt Hoành Tảo Giang Hồ 3D – Tựa game MMO-ARPG chất lượng. Game sở hữu nền đồ họa 3D ấn tượng, gameplay đặc sắc, chức năng phong phú đậm chất kiếm hiệp. Sau khi công bố Teaser vào ngày 4/3, game cũng ấn định ngày phát hành chính thức 9/3.

Công nghệ đồ họa IMAX 3D đem tới cho Hoành Tảo Giang Hồ 3D chất lượng hình ảnh gấp 4 lần công nghệ thông thường. Lần đầu tiên gamer có thể cảm nhận được sự mong manh của những cánh đào rơi hay gợn sóng dịu nhẹ siêu chân thực ở một game mobile.

Người chơi có thể lựa chọn giữa 3 lớp nhân vật: Võ Đang, Thiên Nhẫn và Tiêu Dao, mỗi lớp nhân vật đều có 3 loại kỹ năng tùy theo đặc điểm phái, gồm có: ngoại công, nội công và khinh công. Các phím ảo trong game được thiết kế trực quan giúp cho người chơi dễ dàng di chuyển, thi triển kĩ năng.

Điểm độc đáo nhất của Hoành Tảo Giang Hồ 3D phải kể đến tính năng Hiệp khách, theo đó người chơi sẽ chiêu mộ Hiệp khách làm trợ thủ cho mình bằng những chiêu trò như nịnh nọt, chiều lòng nhằm tăng điểm hảo cảm. Được lòng Hiệp khách, gamer sẽ được truyền thu những tuyệt chiêu giang hồ vốn đã thất truyển từ lâu.

Trang chủ: http://hoanhtao3d.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/hoanh-tao-giang-ho-3d-832.html

Chém gió ...
Aa 0