BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hoàng Trung - Vị tướng sở hữu khả năng viễn chiến tốt nhất trong Vương Dự Vương Giả?

12-06 09:51

Không chỉ là một mãnh tướng nhờ lượng sát thương khủng, Hoàng Trung còn có ưu thế lớn về khả năng viễn chiến trong Vương Dự Vương Giả.

Hoàng Trung là một vị tướng tài ba trong Tam Quốc, lập không ít chiến công hiển hách giúp gây dựng nhà Thục và là một trong Ngũ hổ tướng dưới trướng Lưu Bị. Trong Vương Dự Vương Giả sức mạnh của Hoàng Trung cũng được thể hiện phần nào.

Có lẽ không ít người sẽ ngạc nhiên trước tạo hình của tướng Hoàng Trung trong  Vương Dự Vương Giả. Trong game, nhân vật này có tạo hình mang phong cách châu Âu với bộ áo lịch lãm và cực "men " ở bộ râu quai nón bạch kim. Vũ khí của Hoàng Trung không phải là bộ cung thường thấy mà là một loại vũ khí có chức năng bắn xa được cách điệu hóa (gần giống cây pháo nhỏ).

Hệ thống kỹ năng của Hoàng Trung đáng chú nhất là skill cuối khi có khả năng bắn xa cực tốt, khiến nhiều người phải dè chừng. Skill bắn phá cuối có khoảng cách bắn hơn cả tầm bắn của trụ nên rất tiện lợi, hiệu quả trong việc tấn công tầm xa.

Ngoài ra, chiêu thức 1 tăng tốc độ di chuyển, chiêu 2 có khả năng giăng bẫy - nếu đối phương mắc phải sẽ bị khống chế. Do đó, việc phối hợp cả ba skill này trong quá trình chiến đấu sẽ có sự tương hỗ vô cùng chặt chẽ, giúp nâng cao hiệu quả chiến đấu tổng thể.

Nhìn chung, nếu những ai có thiên hướng viễn chiến và hỗ trợ đồng đội ở xa thì Hoàng Trung là tướng bạn nên lựa chọn. Trong Vương Dự Vương Giả còn không ít tướng có kỹ năng chiến đấu tầm xa khác nữa nhưng để có khoảng cách và đạt hiệu quả như Hoàng Trung thì không phải nhiều.

Vương Giả Vinh Diệu

8.7
Tencent | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0