Cucku

Following: 0Follower: 3

Hoàng Đao Kim Giáp mở Alpha Test trên Android

26-03 09:21

Trò chơi là sản phẩm có đề tài Tam Quốc được chính đội ngũ người Việt phát triển.

Như 9Gate đã đưa tin trước đó, Hoàng Đao Kim Giáp là game di động thuộc thể loại game đấu thẻ bài đang khá phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Cốt truyện của game cũng rất quen thuộc khi vẫn xoay quanh bối cảnh Tam Quốc. Tham gia vào game, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập vào 1 trong 4 thế lực là Ngụy, Thục, Ngô và Trung lập.

Bước vào thế giới Hoàng Đao Kim Giáp, các game thủ sẽ được gặp lại những nhân vật quen thuộc như Tào Tháo, Quan Vũ, Lưu Bị,... cùng hàng trăm danh tướng khác. Đương nhiên trong quá trình chơi, các game thủ cũng có thể lần lượt thu phục/chiêu mộ được các danh tướng này về dưới trướng của mình để mạnh mẽ hơn.

Các trận đấu trong game cũng diễn ra tự động với lối đánh theo lượt đặc trưng. Thậm chí cơ chế xếp trận hình 6 tướng cũng như thuộc tính của các tướng vẫn được giữ nguyên như nhiều dạng game thẻ bài khác. Trong đó phần lớn thời gian chơi, game thủ đa phần chỉ tham gia vào các hoạt động PvE như đánh quái trong phụ bản được sắp xếp với độ khó tăng dần.

Sau thời gian dài phát triển và giới thiệu tới cộng đồng, trò chơi đã ấn định mở cửa Alpha Test ngắn ngày dành riêng cho hệ điều hành Android, đợt thử nghiệm này sẽ kết thúc vào ngày 27.3 tới đây.

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangdaokimgiap

Hoàng Đao Kim Giáp

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0