BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D: Thêm một sản phẩm game chất lượng từ Studio Lunge Mine

04-09 17:25

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D là sản phẩm thứ 2 được phát triển bởi Studio này sẽ được phát hành trong tháng 9.

Mới đây, một fanpage mới mang tên Hoa Sơn Luận Kiếm 3D đã bất ngờ xuất hiện kèm theo lời giới thiệu: “Hoa Sơn Luận Kiếm: Game Mobile 3D do người Việt sản xuất. Nơi tái hiện lại thế giới kiếm hiệp Kim Dung đầy mầu sắc”. Thông tin này nhanh chóng đã được cộng đồng game thủ Việt đón nhận và chờ đợi đến ngày ra mắt của trò chơi.

Qua tìm hiểu, được biết Hoa Sơn Luận Kiếm 3D là một sản phẩm được phát triển bởi nhóm làm game đã khá quen thuộc tại thị trường Việt Nam là Studio Lunge Mine. Tuy nhiên, do là một sản phẩm có sự đầu tư kỹ lưỡng nên từ phía hãng phát triển chưa muốn hé lộ quá nhiều thông tin cũng như hình ảnh ingame. Ngoài ra, Studio này mới đây cũng vừa kết hợp với VTC Mobile để tung ra một sản phẩm game Việt khác là: Đông Phương Bất Bại Mobile.

Có thể thấy Hoa Sơn Luận Kiếm 3D sẽ là một game mobile online xây dựng với cốt truyện kiếm hiệp Kim Dung. Nhiều khả năng game thủ sẽ có cơ hội gặp gỡ lại những cao thủ danh tiếng như: Đông Phương Bất Bại, Độc Cô Cửu Kiếm, Tiêu Phong, Tạ Tốn,...

Theo như thông tin được hé lộ thì Hoa Sơn Luận Kiếm 3D sẽ thuộc thể loại chiến thuật, nhập vai với đồ hoạ và hiệu ứng 3D đẹp mắt, tự tin sẽ tái hiện rchân thực nhất các trận đấu PK kiếm hiệp đỉnh cao. Đây là cơ hội để các cao thủ võ lâm từ nhiều nơi có cơ hội tham gia so tài.

Dự kiến, Hoa Sơn Luận Kiếm 3D sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt ngay trong tháng 9 này. 9Gate sẽ gửi tới bạn đọc những thông tin chi tiết khác trong thời gian tới.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/hoa-son-luan-kiem-3d-761.html

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D

0.0
VGG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0