Cucku

Following: 0Follower: 3

Hiệp Khách Giang Hồ gấp rút hoàn tất cho ngày Alpha Test 10/10

07-10 09:53

Để game thủ có những trải nghiệm tốt nhất trong ngày Alpha Test 10.10, Hiệp Khách Giang Hồ đang gấp rút hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng trong sự hưởng ứng của cộng đồng.

Như 9Gate đã đưa tin trước đó, trên trang teaser chính thức của Hiệp Khách Giang Hồ MEM (HKGH MEM) đã chính thức thông báo phiên bản Alpha Test sẽ kéo dài trong khoảng 3 ngày, từ 10-12/10. Đây sẽ là phiên bản thử nghiệm và có reset nhân vật.

Hiệp Khách Giang Hồ gấp rút hoàn tất cho ngày Alpha Test 10.10

Được biết, HKGH MEM vẫn giữ nguyên được hệ thống đồ họa Chibi dễ thương, với những đường nét rất riêng từ người tiền nhiệm trên PC. Phiên bản mobile này cũng tạo hình khá giống những nhân vật nổi tiếng trong game như Hàn Bảo Quân, Đàm Liên Hoa,...

Hiệp Khách Giang Hồ gấp rút hoàn tất cho ngày Alpha Test 10.10

Tham gia vào HKGH MEM người chơi sẽ lần lượt được trải nghiệm những tính năng phát triển nhân vật quen thuộc thường thấy ở những tựa game client trên PC như cường hóa đập đồ, khai thông huyết mạch, tinh luyện, khảm nạm hay nâng cấp kỹ năng… đặc sắc và đầy đủ đối với một game mobile đúng chuẩn nhập vai.

Hiệp Khách Giang Hồ gấp rút hoàn tất cho ngày Alpha Test 10.10

Theo đánh giá của một số game thủ, HKGH MEM có đồ họa khá đẹp, với lối chơi nhập vai lôi cuốn. Đặc biệt trò chơi rất chú trọng tới hệ thống PVP quy mô công hội lớn, cho phép người chơi tự do tiến hành PK ở bất cứ nơi nào, chiến đấu ở những nơi rộng lớn giống như các dòng game nhập vai truyền thống trên PC, chứ không phải là đưa nhau vào một đấu trường hay lôi đài bé nhỏ. Ngoài ra những hệ thống như tọa kỵ, ảo thú, cường hóa trang bị hay tính năng công hội cũng không thiếu chiều sâu cho bạn thỏa sức phát triển sức mạnh nhân vật.

Hiệp Khách Giang Hồ gấp rút hoàn tất cho ngày Alpha Test 10.10

Hiện tại trên fanpage chính thức của trò chơi, NPH đang gấp rút hoàn tất những bước cuối cùng nhằm chuẩn bị tốt nhất cho ngày Alpha Test trên cả hai HĐH Android và iOS với nhiều hoạt động như hướng dẫn tân thủ, báo danh nhận quà, nhận code Alpha Test trên teaser… với hi vọng game thủ có những trải nghiệm nhanh chóng và tối ưu, hạn chế tối đa tình trạng lộn xộn, giật, lag không đáng có.

Hiệp Khách Giang Hồ gấp rút hoàn tất cho ngày Alpha Test 10.10

Cùng với sự chuẩn bị của đội ngũ vận hành, hội nhóm cộng đồng game thủ Hiệp Khách tỏ ra phấn khích và trong tư thế sẵn sàng cho ngày mở cửa Alpha Test. Phải chờ đợi trong một thời gian dài không khiến bầu nhiệt huyết game thủ giảm đi mà thậm chí tăng lên. Các bang hội lớn đều đón tiếp tin tức này với sự hồ hởi và háo hức, công cuộc chiêu binh mãi mã để khuấy đảo giang hồ đã bắt đầu.

Hiệp Khách Giang Hồ MEM

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0