BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hết hồn khi các thanh niên dùng chiêu Tiểu Lý Phi Đao ngoài đời thực

01-12 10:11

Mới đây, Tiểu Lý Phi Đao 3D đã có một quảng cáo khá ấn tượng theo phong cách Thái Lan khiến cộng động thích thú bởi khả năng hiện thực hoá kĩ năng ảo trong game ra đời sống thực.

Trong truyện Cổ Long hay phiên bản chuyển đổi thành phim cùng tên, Tiểu Lý Phi Đao được biết đến với hình ảnh chàng Lý Tầm Hoan cùng cây tiêu bách phát bách trúng luôn khiến đối thủ phải khiếp sợ. Chắc chắn nếu ai yêu thích “soái ca” này đều từng mơ ước một lần được sở hữu kĩ năng tuyệt vời như anh.

Mới đây, đoạn clip được thực hiện dưới góc nhìn hài hước của Tiểu Lý Phi Đao 3D khiến người xem không khỏi thích thú. Những tình huống ngẫu nhiên trong cuộc sống, bằng việc vận dụng sức mạnh đến từ Tiểu Lý Phi Đao, chúng ta có thể thực hiện mọi thứ một cách nhanh nhạy và chuẩn xác. Với thông điệp đơn giản và hóm hỉnh “ Tiểu Lý Phi Đao – Không Bao Giờ Trượt” trò chơi khiến cho người xem dù đã biết qua hay lần đầu tiên biết đến đều mong muốn được trải nghiệm.

Tiểu Lý Phi Đao 3D ngay từ những ngày đầu cập bến Việt Nam đã được đánh giá là “của lạ” của làng game Việt trong năm 2016. Những ưu điểm nổi bật phải kể đến không chỉ nằm ở sự đầu tư có quy mô về mặt hình ảnh với cách xây dựng hệ thống nhân vật, hiệu ứng kĩ năng sống động; mà còn ở cơ chế chiến đấu hấp dẫn. Đây là một trong những sản phẩm hiếm hoi lấy đề tài kiếm hiệp Cổ Long, hứa hẹn có nhiều nội dung mới lạ so với những sản phẩm kiếm hiệp Kim Dung nhan nhản trên thị trường.

Theo đó, đây là game thuộc thể loại nhập vai (RPG) với lối chơi thu thập thẻ bài và cơ chế hành động tự do bán tự động. Mỗi hiệp khách đều tự động chiến đấu, vận dụng và sử dụng các kỹ năng thông thường hết sức linh hoạt.Đặc biệt, Tiểu Lý Phi Đao 3D được xây dựng trên nền tảng đồ hoạ 3D với phong cách Q-style tươi sáng, bắt mắt. Tạo hình nhân vật chân thực, giống với nguyên tac đến 90%.

Theo thông tin chính thức từ NPH, Tiểu Lý Phi Đao 3D sẽ diện kiến người chơi vào ngày 2/12 tới đây với nhiều sự kiện và quà tặng hấp dẫn. Cùng chờ đón và trải nghiệm “món ăn mới lạ” này và chuẩn bị tinh thần vì nó có thể “gây mê” phần đông game thủ.

Trang chủ: http://tlpd.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tieu-ly-phi-dao-3d-803.html

Chém gió ...
Aa 0