BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hesman Legend mở báo danh, sẵn sàng ra mắt

21-05 15:11

Trò chơi chuyển thể từ truyện tranh Dũng Sĩ Hesman này đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng game thủ.

Hesman Legend là game di động được đội ngũ sản xuất game người Việt - GAMO Studio - phát triển dựa trên bộ truyện tranh Dũng Sĩ Hesman của Họa sĩ Hùng Lân. Trong Hesman Legend, người chơi sẽ lựa chọn các anh hùng yêu thích, so tài chiến thuật với thông qua hệ thống map 3 lane, giúp trải nghiệm PK trở nên sinh động và hấp dẫn hơn. Các kỹ năng của nhân vật cũng đặc biệt ở số lượng chiêu thức. Một tướng trong Hesman Legend có 4 kỹ năng chủ động – 1 kỹ năng nộ thay vì chỉ có 2 chiêu như các game thẻ tướng khác. Có thể thấy rằng, đội ngũ sản xuất đã nỗ lực rất nhiều trong quá trình xây dựng các nhân vật sao cho bám sát với cốt truyện Dũng Sĩ Hesman. Bên cạnh đó, người chơi còn được khơi gợi lại những ký ức với các tính năng như Hóa khổng lồ và Triệu hồi Hesman.

Do được kế thừa bản quyền nội dung, hình ảnh nguyên bản từ Họa sĩ Hùng Lân nên sản phẩm Hesman Legend đã được xây dựng với hệ thống nhân vật và cốt truyện theo thể loại đấu thẻ tướng thế hệ mới, đối chiến theo thời gian thực với nhiều tính năng phát triển nhân vật cực kỳ chuyên sâu. Theo đó trò chơi không chỉ đầu tư vào mặt tạo hình nhân vật mà bối cảnh các màn chơi trong game cũng rất sắc nét và liên tục được thay đổi để người chơi không nhàm chán.

Sau khi được nhà phát hành Aivo giới thiệu vào đầu tháng 5 vừa qua, sản phẩm này đã mở cửa trang chủ đồng thời cho phép game thủ tham gia ghi danh sớm để nhận được các phần quà giá trị. Hesman Legend được dự kiến sẽ trình làng vào đầu tháng 6 tới đây.

Trang chủ: http://hesman.mobi

Hesman Legend

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0