BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hesman Legend ấn định ngày mở cửa phiên bản Closed Beta

19-06 11:18

Sau khi trải qua giai đoạn thử nghiệm, trò chơi sẽ chính thức mở cửa không reset dữ liệu tài khoản ngay trong tuần này.

Hesman Legend là game di động được đội ngũ sản xuất game người Việt: GAMO Studio phát triển dựa trên bộ truyện tranh Dũng Sĩ Hesman của Họa sĩ Hùng Lân. Trong Hesman Legend, người chơi sẽ lựa chọn các anh hùng yêu thích, so tài chiến thuật với thông qua hệ thống map 3 lane, giúp trải nghiệm PK trở nên sinh động và hấp dẫn hơn. Các kỹ năng của nhân vật cũng đặc biệt ở số lượng chiêu thức. Một tướng trong Hesman Legend có 4 kỹ năng chủ động – 1 kỹ năng nộ thay vì chỉ có 2 chiêu như các game thẻ tướng khác.

Có thể thấy rằng, đội ngũ sản xuất đã nỗ lực rất nhiều trong quá trình xây dựng các nhân vật sao cho bám sát với cốt truyện Dũng Sĩ Hesman. Bên cạnh đó, người chơi còn được khơi gợi lại những ký ức với các tính năng như Hóa khổng lồ và Triệu hồi Hesman.

Hesman Legend đã tiến hành thử nghiệm vào ngày 12/6 vừa qua, và mặc dù trò chơi không được như kỳ vọng của cộng đồng game thủ về một sản phẩm chất lượng cao do người Việt sản xuất, nhưng cũng có những điểm đặc sắc nhất định. Mới đây, Hesman Legend đã chính thức công bố phiên bản Closed Beta không reset dữ liệu sẽ được mở cửa vào ngày 21/6 sắp tới.

Trang chủ: http://hesman.mobi

Hesman Legend

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0