BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hé lộ tạo hình cực “ngầu” của dàn tướng Tam Quốc trong Loạn Thế Hồng Nhan

02-01 15:16

Mới đây, những tạo hình của dàn tướng Tam Quốc trong Loạn Thế Hồng Nhan đã được công bố trên nhiều trang mạng. Vẫn là nhiều nhân vật quen thuộc nhưng có diện mạo hầm hố, nổi bật hẳn, có lẽ hiếm game online nào có thể hơn được.

Được dự kiến ra mắt trong tháng 1/2019, Loạn Thế Hồng Nhan được coi là sản phẩm mở màn cho lối chơi chiến thuật hoàn toàn mới. Cũng chính vì "xông đất" năm mới, tựa game đang nhận được đông đảo sự mến mộ, mong ngóng từ cộng đồng game thủ Việt.

Mặc dù vẫn chưa công bố thêm thông tin gì chi tiết hơn nhưng khi đã "show hàng" dàn main chính toàn gái đẹp, Loạn Thế Hồng Nhan dù là những hình ảnh nhỏ nhất cũng nhận được sự "săm soi" một cách nhiệt tình. Chưa biết rằng tựa game sẽ còn điều gì bất ngờ để phô diễn sắp tới nhưng cứ thầm lặng thế này lại khiến dân tình càng háo hức hơn.

Mới đây, những đoạn clip và ảnh về dàn tướng trong game đã được công bố, cho người chơi thấy được diện mạo hoàn toàn khác lạ của các nhân vật mà tưởng chừng rất thân thuộc. Đó vẫn là Lữ Bố, Quan Vũ, Chu Du, Trương Liêu… cùng nhiều chiến tướng khác nhưng được tái hiện thông qua những đường vẽ "ngầu hơn", hầm hố hơn hẳn. Thậm chí, nói không ngoa thì hiếm tựa game Tam Quốc nào đem đến dàn tướng "chất" như thế này.

Hãy nhìn cách mà Trương Giác tạo ra chiếc mặt nạ

Đây mới là Trương Phi dũng mãnh trấn thủ Trường Bản chứ

Mã Siêu với đôi chút ma mị, thách thức bất kỳ đối thủ nào

Tư Mã Ý tà đạo, một phiên bản trái ngược hoàn toàn so với Gia Cát Lượng

Lã Mông - kẻ đã đánh bại Võ Thánh lừng danh cho tạo hình hơi giống Đông Doanh (Nhật Bản)

Đổng Trác thì không thể lệch đi đâu được nữa, một hôn quân tàn bạo

Và cuối cùng, Quan Vũ cái thế vô song, nhiếp địch với những đường đao kinh hồn

Loạn Thế Hồng Nhan

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0