BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hé lộ ngũ đại môn phái giao tranh trong Kiếm Thế Mobile

26-11 09:23

Theo quan niệm phương Đông xưa, mọi mối quan hệ của vạn vật đều xuất phát từ sự tương sinh tương khắc ngũ hành. Chính từ đây năm môn phái của Kiếm Thế Mobile được hình thành.

Từ lâu hệ thống ngũ hành là một phần thuộc về bản chất truyền thống của game kiếm hiệp. Đây  còn có thể coi là một trong những điểm đặc sắc đậm nét của các sản phẩm game đến từ Kingsoft. Đến với Kiếm Thế Mobile, bạn sẽ tham gia vào cuộc chiến giữa năm phái đại diện cho 5 hệ ngũ hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, kế thừa dòng máu kiếm sĩ, truy tìm và chinh phục danh kiếm Trạm Lư huyền thoại.

Vào năm thứ 18, niên hiệu Thiệu Hưng, Tần Cối, người thuộc phái chủ hòa nắm quyền triều đình. Các quan có hiềm khích với Tần Cối đều không được trọng dụng. Nhân nghĩa không còn, hào kiệt hàm oan, khiến nhân sĩ giang hồ không khỏi lo lắng. Giữa lúc giới võ lâm Trung Nguyên đang chán nản mỏi mệt, danh kiếm Trạm Lư tái xuất giang hồ. Hào kiệt giang hồ tụ hợp, triệu tập lực lượng của toàn võ lâm, cùng đến Thanh Phong Sơn tìm kiếm tung tích Trạm Lư. Thế nhưng, những gì chờ đợi họ, lại là sự tranh đua ác liệt giữa các môn phái, là dã tâm xưng bá võ lâm, là một thế lực đáng ra đã tàn lụi từ bảy năm trước: Ảnh Xã! Không ai biết trận chiến đó thắng bại ra sao. Những đệ tử giang hồ đầy nhiệt huyết sẽ quyết định như thế nào? Chấp nhận chạy trốn hay quyết chiến đến cùng? Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của ngũ đại môn phái tại Kiếm Thế Mobile!

Thiên Vương

- Ngũ hành: Kim

- Vũ khí: Thương

Thiên Vương mỗi người đều là những chiến tướng anh dũng - thuộc phái cận chiến lấy thương làm vũ khí. Trong các cuộc tấn công, vai trò của Thiên Vương được ví như một “lá chắn thịt”, đảm bảo nhiệm vụ thu hút sự chú ý của đối phương.  Với đặc điểm tấn công gần thích hợp khống chế và né tránh, Thiên Vương sẽ phải dựa và hệ thống phòng thủ cùng lượng máu lớn của mình để tăng khả năng sinh tồn trong các trận chiến. Khi gặp nguy hiểm có thể kích phát chiến ý gia tăng sức mạnh, trong trận đánh tha hồ tung hoành ngang dọc.

Đường Môn

- Ngũ hành: Mộc

- Vũ khí: Tụ tiễn

 Đường Môn được biết đến như nỗi ám ảnh của Võ Lâm. Tương truyền, chỉ có người chết mới biết được chiêu số võ công của đệ tử Đường Môn. Đệ tử Đường Môn mỗi khi hành sự vô ảnh vô tung, ra tay lạnh lùng tàn khốc. Với ưu điểm tốc độ, cùng khả năng sửu dụng ám khí, các cuộc chiến tầm xa sẽ là một lợi thế của Đường Môn. Không quá nổi bật về tấn công hay phòng thủ, nhưng khả năng bạo kích tuyệt vời khiến Đường Môn chắc chắn một đối thủ đáng gờm trong các cuộc chiến đấu.

Nga Mi

- Ngũ hành: Thủy

- Vũ khí: Đàn (Cầm)

Đệ tử Nga Mi ngũ hành Thủy, cầm Đàn làm vũ khí. Với chất thanh trần, thoát tục uyển chuyển, thướt tha, Nga Mi có thể thao túng âm luật tiến hành công kích, cũng có thể thi triển các kỹ năng trị liệu, phục hồi. Võ học Nga Mi là sự kết hợp hài hòa của nhu – cương. Do đó, Nga Mi thường nắm vai trò hết sức quan trọng, được ưu tiên hàng đầu trong các cuộc quần công loạn chiến bởi sự hỗ trợ và trị liệu tốt.

Thiên Nhẫn

- Ngũ hành: Hỏa

- Vũ khí: Song Đao

Sức mạnh tấn công tuyệt vời của Thiên Nhẫn chính là lợi thế lớn nhất của hệ phái này. Tốc độ nhanh nhẹn, tính linh hoạt cao, động tác nhanh chóng, sử dụng song đao Thiên Nhẫn luôn xông pha trong các trận đánh, thuộc phái cận chiến. Vai trò trong trận chiến của Thiên Nhẫn chính là tiên phong, chỉ huy các cuộc tấn công của đồng đội.

Võ Đang

- Ngũ hành: Thổ

- Vũ khí: Kiếm

Võ Đang lấy Thổ là ngũ hành, dùng Kiếm làm vũ khí. Đệ tử Võ Đang có độ né tránh cao lại giỏi khống chế. Phạm vi chiến đấu của hệ phái này ở tầm xa có thể vừa tấn công vừa bảo vệ. Trên chiến trường hệ phái này vô cùng linh hoạt vừa có thể nâng cao khả năng chiến đấu của đồng đội lại có thể làm giảm khả năng chữa bệnh của kẻ địch.

Năm môn phái của Kiếm Thế Mobile đại diện cho ngũ hành, không hề tách rời mà luôn có sự liên quan tương sinh tương khắc lẫn nhau. Hãy cùng tham gia Kiếm Thế Mobile để sáng tạo ra một một chiến trường võ thuật của riêng bạn.

Trang chủ: http://ktm.zing.vn

Kiếm Thế Mobile

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0