BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hậu Cung nuột hơn cả hotgirl xịn? Chỉ có thể là Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile

11-01 10:00

Không chỉ quy tụ một hậu cung với hàng ngàn mỹ nhân, đây còn là một tính năng quan trọng không thể thiếu trong Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile.

Tam Quốc từ lâu đã là một đề tài thu hút sự chú ý của số đông game thủ và các nhà phát hành game Việt. Chưa bao giờ game thủ Việt lại được chứng kiến một số lượng lớn game Tam Quốc được ra mắt trong thời gian ngắn đến như vậy. Thế nhưng, dù là game hành động nhập vai hay thẻ bài chiến thuật, các game Tam Quốc trên thị trường đều sa vào lối chơi nhàm chán, lặp đi lặp lại không có một thay đổi đột phá.

Khác với vô số những game Tam Quốc ra mắt trước đây, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile – game chiến thuật chuẩn bị phát hành chính thức vào ngày 16/01/2018 này của Funtap không mắc phải sai lầm “bình mới rượu cũ” của các đàn anh. Game mang lại một trải nghiệm hoàn chỉnh hơn về cuộc đời của các bậc đế vương, từ những chiến trường khốc liệt cho đến cả chuyện tình trường chốn hậu cung. Đặc biệt phải nói đến tính năng Hậu Cung, khi mà đằng sau thành bại của các danh tướng, không thể thiếu đi vai trò quan trọng của các vương phi.

Một hậu phương vững chắc cho đội hình của tướng quân

Khi tham gia chiến đấu, ai cũng cần có một hậu phương để hỗ trợ mỗi khi ra trận. Hậu phương vững chắc đó vừa giúp các chiến sĩ yên tâm chiến đấu, vừa là nơi nghỉ ngơi thư giãn sau mỗi trận chiến vất vả gian khổ. Trong Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile cũng vậy, Hậu Cung là nơi chúa công nghỉ ngơi, vui vẻ với các phi tần. Thế nhưng, đặc biệt hơn, Hậu Cung còn có ảnh hưởng rất lớn đến chiến cuộc trên chiến trường bởi khả năng tăng lực chiến khủng không dễ gì có được.

Hậu cung có thể chứa cả ngàn tú nữ, thế nhưng lựa chọn đúng người để đưa cùng ra chiến trường lại là một quyết định quan trọng. Mỗi tú nữ sẽ có 2 loại thuộc tính khác nhau, chẳng hạn như Võ Tắc Thiên sở hữu 2 thuộc tính là Binh Lực và Thủ Phép. Cấp độ tú nữ càng cao thì thuộc tính sở hữu càng cao. Tuy đông đảo là thế, nhưng mỗi tướng quân chỉ có thể sắc phong cho 5 tú nữ lên làm phi tần, mỗi phi tần sẽ cộng thẳng chỉ số của mình vào tất cả những mãnh tướng đang sở hữu, buff lên một lượng lực chiến đáng kể mà tăng chỉ số kỹ thuật hay bồi dưỡng tướng cũng chưa chắc làm được.

Tuyển chọn tú nữ

Có hai cách để tuyển chọn tú nữ. Cách thứ nhất là lựa chọn tính năng Hậu Cung và bấm mục Tuyển Chọn. Trong Tuyển Chọn, người chơi sẽ có hai lựa chọn, đó là Tuyển tú nữ cao cấp và Tuyển tú nữ thần bí. Tú nữ cao cấp có thể mua bằng 1 tấm danh thiếp với xác suất nhận được tú nữ 2 đến 4 sao. Cứ mỗi 24h tướng quân sẽ lại được miễn phí 1 lần chiêu mộ. Tú nữ thần bí phải mua bằng 3 tấm danh thiếp. Tất nhiên với giá cao như vậy, đẳng cấp của tú nữ cũng sẽ cao hơn bình thường, rơi vào phạm vi từ 3 đến 5 sao.

Cách thứ hai là tham gia tính năng Công viên, thực chất là một board game khá đơn giản nhưng không kém phần thú vị. Mỗi ngày, người chơi sẽ được nhận 16 lần gieo xúc xắc miễn phí. Trong Công viên có các hoạt động như tham gia câu cá, trả lời câu hỏi hay oẳn tù tì. Nếu vượt qua được thử thách, người chơi sẽ được tặng các phần thưởng nhỏ như bạc hoặc tài nguyên. Nếu đến được ô cuối cùng trước khi dùng hết 16 lần gieo xúc xắc, tướng quân sẽ được nhận rương thưởng. Trong rương thưởng đó sẽ có xác suất nhận được Tú nữ hoặc hồn Tú nữ để ghép thành một tú nữ hoàn chỉnh.

Nâng cấp cho tú nữ

Thông thường, mỗi tú nữ có thể nâng cấp bằng cách chọn 1 trong 3 tùy chọn sau:

  • Nâng cấp thường: Sử dụng các tú nữ cấp thấp hơn dư thừa và tiêu tốn bạc để nâng cấp 
  • Sủng ái: Tiêu tốn 7000 bạc/lượt để mua 1000 EXP nâng cấp tú nữ, tối đa 20 lần/ngày
  • Đề xuất: Tiêu tốn KNB để mua 5000 EXP nâng cấp tú nữ, tối đa 30 lượt/ngày. KNB tiêu tốn tăng dần qua số lượt “Đề xuất”.

Sắc Phong

Hậu cung có 5 vị trí để sắc phong:

  • Vương Hậu (Tím): Yêu cầu tú nữ 4 sao trở lên
  • Quý Phi (Đỏ): Yêu cầu tú nữ 3 sao trở lên
  • Quý Tần (Vàng)
  • Tài Nhân (Lục)
  • Cung Nhân (Lam) 

Tùy vào đội hình đang có sẵn, tướng quân sẽ chọn từng vị trí và lựa chọn Tú Nữ để sắc phong tước vị. Sau khi hoàn thành sắc phong, đội hình của tướng quân sẽ nhận được hiệu quả buff sắc phong.

Còn một tính năng cực kỳ thú vị nữa ở trong Hậu Cung đó là Buff Thuộc Tính Nhóm. Khi tướng quân sở hữu đủ một bộ 5 tú nữ có duyên phận với nhau sẽ kích hoạt thuộc tính nhóm, kích hoạt đầy đủ sẽ gia tăng một lượng lực chiến cực lớn nhờ vào % thêm sát thương và % miễn sát thương được cộng thêm. Các tướng quân có thể tham khảo các nhóm tú nữ có duyên với nhau bằng cách vào Sắc Phong-> Đề Xuất.

Kết

Hậu Cung là một tính năng cực kỳ tuyệt vời chỉ có trong Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile, nơi các tướng quân có thể tìm cho mình những vị Phi Tần nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, giúp gia tăng một lượng lực chiến cực kỳ cao. Tuy không phải là game duy nhất có hậu cung, thế nhưng Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đã đưa tính năng này lên một tầm cao mới không gì có thể so sánh được.

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile sẽ chính thức mở Open Beta vào ngày 16/01.

Trang chủ: https://tamquoctruyenkymobile.vn

Chém gió ...
Aa 0