Cucku

Following: 0Follower: 3

Hành Tẩu Giang Hồ Mobile có thực sự ấn tượng như quảng cáo rầm rộ?

07-06 09:37

Những ngày qua, game nhập vai Hành Tẩu Giang Hồ Mobile đang là cái tên được rất nhiều người chơi quan tâm hóng ngày ra mắt.

Được biết Hành Tẩu Giang Hồ Mobile là sản phẩm mới của nhà phát hành 100 Độ. Game diễn ra trong bối cảnh Tống Liêu huyết chiến khốc liệt và người chơi sẽ được hóa thân thành 1 trong 3 môn phái: Dương Gia, Tiêu Dao và Đào Hoa để trải nghiệm một thế giới võ hiệp rộng lớn. Những ngày qua, game được quảng cáo rộng rãi trên khắp các kênh với hình ảnh 3D bắt mắt khiến cộng đồng bị thu hút mạnh mẽ.

Hành Tẩu Giang Hồ Mobile

Cũng chính vì hiệu ứng đám đông nên ngay ngày đầu mở cửa vào 9h00 sáng 5/6, Hành Tẩu Giang Hồ Mobile đã phải rơi vào cảnh nghẽn mạch trầm trọng. Game là để giải trí nhưng trong tâm trí người chơi lúc này thì game đang tạo ức chế cho họ vì chỉ đứng yên 1 chỗ không thể nhúc nhích hay làm gì khác ngoài việc thoát ra, tuy nhiên sau khi vào lại vẫn không có gì khá hơn. Dù nhà phát hành ra mắt 3 máy chủ nhưng dường như vẫn không “xi nhê” gì trong hoàn cảnh này.

Hành Tẩu Giang Hồ Mobile

Điển hình ở một nhiệm vụ cưỡi thú cưỡi hoành tráng màu vàng, nếu bình thường người chơi sẽ cực kỳ phấn khích nhưng trong Hành Tẩu Giang Hồ Mobile lúc này, họ lại vô cùng phẫn nộ vì thú cưỡi ấy dường như sinh ra là để gây “lag” chứ hoàn toàn không có tác dụng gì khác. Đến nỗi họ đã dùng đến chiêu ẩn người chơi xung quanh cho giảm thiểu bớt nhưng không ẩn được thú cưỡi nên hoàn toàn công cốc.

Hành Tẩu Giang Hồ Mobile

Lỗi không nhận được code quà tặng lại càng khiến sự bực tức của game thủ gia tăng tột độ. Song song đó, cách hỗ trợ khách hàng của đội ngũ điều hành Hành Tẩu Giang Hồ Mobile cũng bị đánh giá là khá tắc trách vì trả lời như 1 cái máy, hoàn toàn không giúp ích được gì cho người chơi trong lúc “dầu sôi lửa bỏng”.

Hành Tẩu Giang Hồ Mobile

Bỏ qua những trục trặc về hệ thống, một số game thủ chật vật vào được game để trải nghiệm đã nhanh chóng xóa sau 15 – 30 phút.

Theo họ chia sẻ thì đồ họa game không thực sự lung linh bắt mắt giống quảng cáo, “như hoạt hình Việt Nam, như game thời xưa cách đây 6-7 năm, hiệu ứng quá kém, nhân vật không phù hợp với bối cảnh…” đó chính là những câu từ chung chung mà người chơi dùng để nói về Hành Tẩu Giang Hồ Mobile.

Bên cạnh đó, việc lên cấp 1 cách vù vù chóng mặt (15 phút lên 6x) khiến người chơi cảm thấy mạch game quá nhanh, đồng thời chỉ có 3 môn phái, chắc chắn sẽ không có quá nhiều đất để họ tìm tòi khám phá. Vấn nạn giật lag cũng là nguyên nhân làm game thủ phân vân nhiều, chỉ mới đánh quái mà đã đứng im bất động thì đến những lúc săn boss, bang chiến,…. sẽ như thế nào?

Nhìn chung, Hành Tẩu Giang Hồ Mobile đã có 1 ngày ra mắt không suôn sẻ tốt đẹp như mong đợi, đa phần đều trải nghiệm đôi chút rồi rời đi bởi nội dung game khá nhạt nhòa không có điểm nhấn, và nhất là chất lượng không cân xứng với những lời quảng cáo rầm rộ trong những ngày vừa qua.

Fnapage: https://www.facebook.com/htgh.100d.mobi

Chém gió ...
Aa 0