BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hải Tặc Bóng Đêm đã đạt được những thành công gì sau 1 năm phát hành?

26-04 10:38

Những con số ấn tượng phần nào minh chứng cho sự thành công của tựa game One Piece 100% “Made in Vietnam” này.

Được phát triển bởi eWings Studio, Hải Tặc Bóng Đêm ngay từ khi ra mắt đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo game thủ Việt. Với lợi thế được chính tay “người nhà” sản xuất, Hải Tặc Bóng Đêm đã nhanh chóng thu nhận phản hồi từ cộng đồng và liên tục đưa ra những bổ sung, cập nhật đặc sắc nhất.

Tựa game One Piece 100% “Made in Vietnam”

Sở dĩ có được lượng người chơi đông đảo như hiện nay chính là nhờ cách khai thác đề tài One Piece khá mới mẻ và độc đáo. Hải Tặc Bóng Đêm đưa người chơi đến một “dị bản” One Piece đầy lạ lẫm, với những nhân vật quen thuộc nhưng lại mang sắc thái u ám, đen tối hơn rất nhiều. Lần đầu gia nhập vào cuộc hành trình trong Hải Tặc Bóng Đêm, nhiều người chơi đã phải thốt lên rằng: “Hóa ra băng Mũ Rơm mà về phe phản diện thì sẽ như thế này đây”.

Với lối chơi đơn giản nhưng đầy lôi cuốn

Infographic dưới đây sẽ tổng hợp lại thành công 1 năm qua của Hải Tặc Bóng Đêm, hãy cùng chúng tôi “soi” những con số ấn tượng nhất của gMO này nhé:

Những con số ấn tượng, phần nào minh chứng cho thành công của “dị bản” này

Và cũng đừng quên, chỉ còn vài ngày nữa thôi là sẽ đến lần Offline sinh nhật 1 tuổi của Hải Tặc Bóng Đêm. Theo thông tin từ BQT, trong buổi liên hoan sẽ có vô số những phần quà thú vị với giá trị “khủng”. Đặc biệt, các Admin và Mod của Hải Tặc Bóng Đêm có bật mí trước rằng: “Nếu là fan cuồng One Piece, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua món quà siêu đặc biệt sẽ được ra mắt trong dịp sinh nhật”. Quả là một thông tin rất đáng mong đợi, còn chần chờ gì nữa, hãy cùng tham gia ngay vào cuộc phiêu lưu khám phá Đại Hải Trình thôi.

Trang chủ: Haitacbongdem.vn/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/vn/hai-tac-bong-dem-671.html

Hải Tặc Bóng Đêm

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0