BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hài hước chuyện anh “nông dân” lọt Top 10 lực chiến lại bị tưởng là… hack

25-05 16:33

Đôi khi, nếu giỏi quá bạn lại bị coi là chơi “ăn gian”…

Việc khai thác tối đa tài nguyên của game để đầu tư cho nhân vật của mình hoặc thậm chí đem đi buôn bán kiếm lời đã được nhiều game thủ áp dụng từ rất lâu. Thay vì “vung tiền” như đại gia, họ lại bù bằng sự chăm chỉ “cày cuốc”, tham gia đầy đủ các hoạt động trong ngày từ phụ bản, vận tiêu, bang chiến… để đạt được nhiều phần thưởng nhất có thể. Thường thường, những game thủ như vậy được mệnh danh là “nông dân”, “dân cày” trong game online.

Những anh “nông dân” này thực chất đều là các game thủ khá khôn khéo với kinh nghiệm chơi game lâu năm. Họ biết nhân vật của mình cần gì, mạnh/ yếu ra sao và làm như thế nào để khắc phục. Điển hình như câu chuyện về anh chàng game thủ có nickname “Chung Lẫm” trong Anh Hùng Xạ Điêu 3D: Chỉ Vip 1 cũng lọt Top 10 lực chiến cả server.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như sự bứt Top thần kỳ này không xuất hiện trong group cộng đồng chỉ vì bị nghi sử dụng tool hack (phần mềm gian lận). Có vẻ như vẫn có nhiều người chơi khác không tin vào việc “cày cuốc” để… đua Top trong game online.

Topic này sau khi đăng tải đã được nhiều game thủ Anh Hùng Xạ Điêu chú ý. Người chỉ muốn xem náo nhiệt, người lại đồng tình với cách nghĩ “Chung Lẫm” gian lận. Thế nhưng, hầu hết bình luận đều cho rằng việc này là hoàn toàn bình thường và anh chàng lập topic trên chỉ vì… “gato” mà thôi.

Theo anh Dũng Vũ: “Chuyện cày cuốc như thế này trước giờ không phải là ít, thậm chí hơn thế này vẫn có rất nhiều. Thay vì tăng điểm dàn trải, họ chỉ tập trung đề thăng công lực ở những chỉ số quan trọng nhất mà thôi. Với cả, cái phần mềm hack hôm nọ toàn mấy cái linh tinh thôi, chứ có cho tăng lực chiến đâu mà nghi ngờ người ta!”.

Sở dĩ có sự hiểu nhầm này có lẽ một phần nguyên nhân chính là do sự cố “hack/cheat” xảy ra với Anh Hùng Xạ Điêu cách đây không lâu. Kẻ xấu đã lợi dụng sự cả tin của game thủ để lan truyền file hack tới cộng đồng. May thay, BQT Anh Hùng Xạ Điêu đã nhanh chóng tìm hiểu và lập tức ngăn chặn tình trạng “hack/cheat” như vậy. Có thể thấy, với một tựa game có lượng người chơi đông đảo, sự hỗ trợ kịp thời của BQT Anh Hùng Xạ Điêu là rất đáng khen.

Trở lại với câu chuyện của “Chung Lẫm”, cách thức “cày cuốc” của anh chàng này thực ra đã được rất nhiều game thủ khác phát hiện. Trong Anh Hùng Xạ Điêu, việc sắp xếp thời gian của các hoạt động khá hợp lý. Điều này giúp những game thủ bận rộn vẫn có thể vào game và hoàn thành bất kỳ lúc nào. Gần như, chỉ cần bỏ ra 1 giờ đồng hồ, người chơi đã có thể nhận hết phần thưởng từ các hoạt động trong ngày.

Hơn nữa, để lên cấp nhanh nhất, game thủ cần tập trung thực hiện các nhiệm vụ chính/phụ để vừa kiếm được KNB lại có lượng Exp cần thiết. Đã có nhiều topic bàn luận về cách kiếm vàng và KNB mỗi ngày trong group Anh Hùng Xạ Điêu. Tất nhiên, những hướng dẫn ở trên vẫn chỉ là lý thuyết, việc áp dụng vào thực tế và thành công như “Chung Lẫm” mới thật sự là “pro”.

Xét cho cùng, mỗi tựa game đều có hai thái cực khác nhau: “đại gia” và “dân cày”. Thế nhưng, đừng tưởng rằng cứ nạp tiền là sẽ “bá đạo”, những cao thủ như “Chung Lẫm” sẽ khiến nhiều “đại gia” phải bất ngờ đấy!

Trang chủ: https://anhhungxadieu.vn 

Anh Hùng Xạ Điêu 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0